Single album LALISA của Lisa đã cán mốc 800 nghìn bản pre-order

Minh Anh| 10/09/2021 12:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào đúng 11 giờ ngày 10/9 (giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) sẽ chính thức debut solo với single album LALISA và MV ca khúc chủ đề cùng tên. Trước thềm ra MV, YG đã công bố là single album LALISA của Lisa đã cán mốc 800 nghìn bản pre-order.

YG đã chính thức tung ra teaser MV LALISA - ca khúc chủ đề nằm trong album debut solo của nàng main dancer nhà BLACKPINK. Chỉ mấy giờ ngắn ngủi teaser MV LALISA đã đạt thành tích khủng là 16 triệu lượt xem.

sa.jpg
Lisa debut solo được xem là một sự kiện gây chú ý bậc nhất của Kpop trong khoảng thời gian này.

Đoạn video nhá hàng dài 14 giây đã hé lộ một vài phân cảnh trong MV sắp tới của Lisa cùng phần nhạc vô cùng bắt tai "Say Lalisa love me Lalisa love me" (Tạm dịch: Hãy nói Lalisa, yêu tôi Lalisa, yêu tôi).

Chỉ trong 14 giây ngắn ngủi nhưng người hâm mộ đã thực sự mãn nhãn với những hình ảnh đầy quyền lực và mê hoặc của Lisa. Từ đôi giày cao gót cho đến hình ảnh sải bước với chiếc đầm dạ hội hay cá tính trên con xe mô tô.

Lisa dường như đang muốn cho người hâm mộ nhìn thấy nhiều phong cách và màu sắc khác nhau của mình. Cũng giống như cách Lisa đặt tên cho MV là LALISA, một sự khẳng định cá tính mạnh mẽ và biến hóa linh hoạt của cô nàng.

sa2.jpg
YG đã công bố là single album LALISA của Lisa đã cán mốc 800 nghìn bản pre-order. Đây là kỷ lục cao nhất của 1 nữ nghệ sĩ solo trong Kpop.

Ca khúc LALISA là sự kết hợp của những âm thanh riff bằng đồng mở ra không gian âm nhạc sôi động. Cùng với khả năng đọc rap và bước vũ đạo, Lisa mang đến một sản phẩm đậm nét cá nhân. Được biết, ca khúc có chứa tiếng Thái trong đó.

Lisa đã tham gia vào quá trình sản xuất album, hình ảnh và vũ đạo. Với Lisa, vũ đạo chủ đạo nằm ở phần điệp khúc, và có một phần vũ đạo khá ấn tượng khi bài hát chuyển sang phong cách Thái Lan.

Sau nhiều ngày chờ đợi, vào đúng 11 giờ ngày 10/9 (giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) sẽ chính thức debut solo với single album LALISA và MV ca khúc chủ đề cùng tên.

li2.jpg
Lisa diện bộ cánh vàng nổi bật, xinh đẹp rạng ngời trong buổi livestream đếm ngược màn debut solo

Trước thềm ra MV, YG đã công bố là single album LALISA của Lisa đã cán mốc 800 nghìn bản pre-order. Đây là kỷ lục cao nhất của 1 nữ nghệ sĩ solo trong Kpop.

Người hâm mộ đã phát hiện ra những dòng chữ tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Thái xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi của teaser này.

Điều này cũng là dễ hiểu bởi Lisa hiện nay đã trở thành một idol toàn cầu, cô nàng đang hoạt động ở nhiều thị trường âm nhạc khác nhau từ Hàn, Trung, Nhật cho đến Mỹ.

li.jpg
Lisa chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt single album LALISA

Có lẽ hình ảnh này chính là sự tôn trọng của nữ idol người Thái với khán giả trong và ngoài nước, những người đang ủng hộ cô trong mỗi sản phẩm âm nhạc.

MV LALISA - Lisa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Single album LALISA của Lisa đã cán mốc 800 nghìn bản pre-order