Siêu trộm nhí bị bắt khi đang phá khóa cửa tiệm internet

Hồng Nam| 09/12/2015 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang cùng bạn phá khóa cửa tiệm internet để trộm cắp tài sản thì Nguyễn Thế Tôn bị chủ tiệm phát hiện bắt giữ giao cho công an xử lý.

Vào khoảng 3h sáng ngày 08/12, Nguyễn Thế Tôn (SN 01/9/1998, ngụ ấp Phú An, xã Phú Đức, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) cùng một người tên Hoàng chưa rõ lai lịch và địa chỉ cùng rủ nhau phá khóa cửa tiệm internet Tấn Tài (khóm 5, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) thì bị chủ tiệm phát hiện, bắt quả tang và giao cho công an xử lý, còn đối tượng Hoàng đã nhanh chân chạy thoát.

Được biết Tôn là đối tượng nghiện game thường xuyên đột nhập nhà dân và các cửa tiệm trộm cắp tài sản bán lấy tiền chơi game.

Siêu trộm nhí bị bắt khi đang phá khóa cửa tiệm internet

Tiệm internet nơi Nguyễn Thế Tôn phá khóa không thành công

Trước đó, vào khoảng 01 giờ sáng ngày 30/11/2015, Tôn đã đột nhập vào quán cà phê Hàn Anh (khóm 1, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) lấy trộm 700.000 đồng, nhưng bị camera an ninh của quán ghi hình lại, nên đã bị công an mời về làm việc. Khi Tôn được cho tại ngoại để điều tra, đối tượng này lại tiếp tục đi trộm ở tiệm internet Tấn Tài rồi bị bắt.

Tại cơ quan điều tra, Tôn khai nhận đã gây ra nhiều vụ trộm ở trên địa bàn xã Phú Đức, huyện Long Hồ.

Hiện cơ quan CSĐT công an huyện Long Hồ đang tiếp tục điều tra đối với siêu trộm Nguyễn Thế Tôn và truy bắt đối tượng tên Hoàng để xử lý theo pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu trộm nhí bị bắt khi đang phá khóa cửa tiệm internet