Siêu phẩm của mẫu SUV hạng sang Anh quốc xuất hiện tại Việt Nam

Tuyết Nhung(TH)| 10/02/2015 22:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được mệnh danh là "siêu phẩm" Range Rover Autobiography LWB Black Edition vì những thay đổi đáng kinh ngạc và độ hiếm thì hãy xe này đã gây sự bất ngờ lớn khi có tới 2 chiếc xuất hiện tại Việt Nam.

Range Rover LWB Autobiography Black Edition - Phiên bản đắt nhất của mẫu SUV hạng sang Anh quốc với việc chỉ sản xuất giới hạn 100 chiếc nên độ nóng của chiếc xe "siêu phẩm" này càng lớn hơn hẳn so với các dòng xe sang khác.

Theo http Autodaily.vn cho biết, Range Rover LWB (Long-Wheelbase) đã được giới thiệu vào cuối năm 2013 có những thay đổi với trục cơ sở kéo dài thêm 140 mm, chỉ áp dụng cho bản Autobiography tiêu chuẩn và Autobiography Black Edition.

Siêu phẩm của mẫu SUV hạng sang Anh quốc xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc Autobiography Black Edition xuất hiện tại Hà Nội nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, là một trong những mẫu xe hàng hiếm với dân mê xe Việt. 

Trục cơ sở kéo dài thêm 140 mm khiến chiếc SUV trông trường xe hơn, tăng không gian nội thất. Xe có rèm cửa tăng không gian riêng tư. Ký hiệu chữ L đại diện cho LWB ở hai bên sườn xe. Động cơ xe là loại 5 lít V8 siêu nạp, công suất 510 mã lực.

Không gian siêu sang trọng và tiện nghi được thể hiện chủ yếu bên trong nội thất với chất liệu chủ yếu là da và gỗ cao cấp. Vô-lăng thể thao 4 chấu tích hợp các nút bấm điều khiển. Màn hình cảm ứng trung tâm hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết cũng như giải trí đa phương tiện.

Hàng ghế phía sau có khả năng ngả tới 17 độ và có thêm đệm chân cho hành khách nếu muốn ngả lưng thư giãn, đồng thời có thể chỉnh điện cho hàng ghế trước di chuyển lên để tăng không gian. Mỗi hành khách phía sau được trang bị 1 màn hình cảm ứng 10,2 inch, bàn làm việc tích hợp khéo léo trong bệ tì tay nằm giữa 2 ghế sau.

Siêu phẩm của mẫu SUV hạng sang Anh quốc xuất hiện tại Việt Nam

Thế giới sang trọng, tiện nghi thể hiện chủ yếu trong nội thất với chất liệu da và gỗ. 

Ngoài ra chiếc xe còn có các chức năng và công nghệ rất hiện đại khiến người chủ sở hữu có được cảm giác tuyệt vời nhất khi ở trên xe. Để phân biệt với phiên bản thường, 2 bên sườn của xe được gắn thêm 1 ký hiệu chữ L đại diện cho LWB. Xe sử dụng động cơ supercharged 5.0 lít V8 siêu nạp sản sinh công suất 510 mã lực.

Chiếc Autobiography Black Edition xuất hiện tại Hà Nội nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, là một trong những mẫu xe hàng hiếm với dân mê xe Việt. Phiên bản giới hạn này có lưới tản nhiệt, bộ la-zăng mới.

Sự xuất hiện của "siêu phẩm" Range Rover Autobiography LWB Black Edition một lần nữa chứng tỏ sức tiềm năng của thị trường Việt Nam với những dòng xe sang như thế này.

Siêu phẩm của mẫu SUV hạng sang Anh quốc xuất hiện tại Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của mẫu SUV hạng sang Anh quốc chỉ có 25 chiếc màu trắng tại Mỹ, trong số đó có mặt tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu phẩm của mẫu SUV hạng sang Anh quốc xuất hiện tại Việt Nam