Siêu du thuyền vừa cập vịnh Hạ Long không chở khách

Vân Anh| 10/02/2020 18:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/2, siêu du thuyền Costa NeoRomantica có sức chứa khoảng 1.800 du khách đã cập vịnh Hạ Long. Tuy nhiên, tàu không chở khách và chỉ cập cảng để tiếp nước ngọt.

Theo Cảng vụ hàng hải Quảng Ninh, tàu Costa NeoRomantica vừa cập Cảng tàu quốc tế Hạ Long vào lúc 7h sáng nay. Đây là một trong những con tàu siêu sang trong đội siêu du thuyền của hãng Costa có trụ sở tại Italia và thường xuất bến ở một cảng biển của Nhật Bản.

Tuy nhiên, đến vịnh Hạ Long lần này, siêu du thuyền Costa NeoRomantica không chở khách và chỉ cập cảng để tiếp nước ngọt, các thuyền viên của tàu Costa NeoRomantica cũng không lên bờ.

Hiện, hãng này cũng đã hủy nhiều tour do dịch virus Corona chủng mới.

Siêu du thuyền vừa cập vịnh Hạ Long không chở khách
Siêu du thuyền Costa NeoRomantica có sức chứa khoảng 1.800 du khách

Trước đó, UBND tỉnh Quảng Ninh có công văn yêu cầu các đơn vị liên quan kiểm soát chặt chẽ du khách, thuyền viên tàu biển cập các cảng biển trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Trong đó, tuyệt đối không cho lên bờ đối với hành khách và thuyền viên đã đi qua các vùng dịch của Trung Quốc trong thời gian 14 ngày kể từ ngày đến Việt Nam.

Đối với các phương tiện không đi qua vùng dịch cũng phải áp dụng khai báo y tế đối với tất cả các thuyền viên và du khách. Chỉ cho phép những người có chức năng, nhiệm vụ lên tàu và yêu cầu phải đeo khẩu trang trước khi lên tàu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu du thuyền vừa cập vịnh Hạ Long không chở khách