Doanh nghiệp - Doanh nhân

Sĩ tử háo hức giải nóng trong người sau kỳ thi tốt nghiệp

PV 07/07/2023 - 16:32

Kỳ thi tốt nghiệp kết thúc cũng là lúc các sĩ tử có thể thở phào nhẹ nhõm sau một năm căng mình khổ luyện. Sau những ngày tháng thiếu ngủ trầm trọng, ăn uống qua loa với các đồ ăn nhanh, thức uống chứa caffeine để tranh thủ học bài, chạy show tới lớp ôn thi, lúc này các bạn trẻ đã có thời gian để refresh bản thân, thanh lọc cơ thể để lên outfit quẩy hè.

Thi tốt nghiệp luôn là trải nghiệm căng thẳng nhất trong suốt 12 năm thời học sinh. Sự cạnh tranh khốc liệt trong việc đăng ký vào đại học khiến hàng triệu sĩ tử phải quay cuồng với lịch học dày đặc, khổ luyện ngày đêm.

1-sau-ky-thi-nhieu-si-tu-chon-cach-thanh-loc-co-the-de-tuoi-mat-moi-ngay-bang-tra-thanh-nhiet-dr-thanh..jpg
Sau kỳ thi, nhiều sĩ tử chọn cách thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh.

Ngọc Hân, một 2K5 tại TP.Thủ Đức cho biết thời điểm chạy nước rút ôn bài trước kỳ thi khoảng 2 tháng, bạn chỉ có khoảng 4 tiếng để ngủ mỗi ngày. “Để ưu tiên cho việc học, em thường xuyên dùng đồ ăn nhanh cho tiện và sử dụng đồ uống chứa caffeine để thức đêm học bài. Vừa thiếu ngủ, vừa dùng nhiều đồ ăn nhanh nên em rất bức bối, khó chịu bởi nóng trong người. Giờ thì em có thời gian để nghỉ ngơi, thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người rồi”, vừa uống chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh, nữ sinh vừa tươi cười nói.

2-an-nhieu-rau-xanh-uong-tra-thanh-nhiet-dr-thanh-moi-ngay-la-cach-cac-si-tu-2k5-thanh-loc-lam-mat-co-the-sau-mot-nam-cuoi-cap-luon-doi-mat-voi-tinh-trang-nong-trong-nguoi-..jpg
Ăn nhiều rau xanh, uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh mỗi ngày là cách các sĩ tử 2K5 thanh lọc, làm mát cơ thể sau một năm cuối cấp luôn đối mặt với tình trạng “nóng trong người”.

Sau kỳ thi tốt nghiệp, nhiều sĩ tử chọn cách thanh lọc cơ thể để tươi mát hơn mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh. “Thức uống này được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp em thanh lọc cơ thể mỗi ngày mà không phải mất công mua các loại lá về chế biến, vừa tiện lợi vừa hiệu quả để nhanh chóng lấy lại nét tươi tắn, lên outfit quẩy hè”, Huỳnh Thùy Trang, một Gen Z tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai) nói.

Cũng tại Biên Hòa, Bảo Ngọc, một 2K5 vừa gọi video cho nhóm bạn để bàn kế hoạch đi biển sau kỳ thi tốt nghiệp, vừa lên lộ trình di chuyển, tìm hiểu các món ẩm thực phải thử qua tại mỗi điểm dừng chân trong tuần tới. Bên cạnh nữ sinh là chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh. “Em luôn lên kế hoạch chi tiết từ trước để chuẩn bị một cách tốt nhất, từ việc ôn luyện thi cử đến lập tour đi biển hay cả việc thanh lọc cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để chuẩn bị lên outfit chất lừ cùng hội bạn”, nữ sinh cho biết.

di-qua-mua-thi-gio-la-luc-cac-si-tu-thanh-loc-co-the-bang-tra-thanh-nhiet-dr-thanh-de-len-outfit-cho-mot-mua-he-ngap-tran-ky-niem..jpg
Đi qua mùa thi, giờ là lúc các sĩ tử thanh lọc cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để lên outfit cho một mùa hè ngập tràn kỷ niệm.

Mùa thi đi qua, giờ là lúc các sĩ tử lên kế hoạch cho những ngày hè sôi động. Nếu trước đây giới trẻ có thói quen xả hơi, tụ tập bar, pub hay cụng ly nhiệt tình mỗi lần đi “cháy phố” thì giờ đây, đa phần người trẻ đã “quay xe” bằng lối sống khỏe mạnh, thanh lọc cơ thể để cùng hội bạn lên hành trình cho những chuyến du lịch, khám phá thiên nhiên. “Thi xong rồi, hè mà không thanh lọc cơ thể để tươi mát lên outfit, quẩy trên núi hay dưới biển là có lỗi với mẹ thiên nhiên”, Bảo Ngọc vừa uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh vừa tươi cười nói.

4-cung-thanh-loc-cho-co-the-tuoi-mat-moi-ngay-de-chao-don-nhung-ngay-he-soi-dong..jpg
Cùng thanh lọc cho cơ thể tươi mát mỗi ngày để chào đón những ngày hè sôi động.

Nói về cách thanh lọc cơ thể để lấy lại nét tươi tắn, sắc vóc sau kỳ thi tốt nghiệp, Huyền Trân, một nữ sinh tại Gia Lai cho biết: “Tụi em lập hẳn một nhóm zalo cập nhật cách thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người bằng các loại nước mát và Trà thanh nhiệt Dr Thanh để nhanh chóng “tút” lại bản thân, chuẩn bị cho chuyến đi khám phá những bãi biển xinh đẹp ở xứ sở “Hoa vàng trên cỏ xanh” sắp tới đây”.

Được gọi là "công dân đám mây", thế giới của những sĩ tử Gen Z là "iEverything", trong từ điển của họ không có cụm từ “không thể”. Họ sẵn sàng thức khuya cả nửa năm để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp nhưng cũng biết cách gấp sách lại sau kỳ thi để tận hưởng những ngày hè muộn. Họ lao vào khổ luyện bài vở khẳng định bản thân, trong lúc chờ điểm lại lập hội “cháy phố” ẩm thực, ăn cả thế giới với các món yêu thích và thanh lọc cơ thể bằng Trà Dr Thanh để thể hiện chất riêng của “công dân số”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sĩ tử háo hức giải nóng trong người sau kỳ thi tốt nghiệp