Showbiz Ấn Độ sốc khi nam chính 'Cô dâu 8 tuổi' đột ngột qua đời

Minh Anh| 03/09/2021 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ làm người mẫu đến nghề diễn xuất, Siddharth Shukla đều gặt hái thành công. Anh thắng nhiều giải thưởng nhờ sự cố gắng không ngừng. Nhưng người hâm mộ và cả showbiz Ấn Độ đã bàng hoàng khi nghe tin nam tài tử đột ngột qua đời ở độ tuổi 41.javascript:;

Đồng loạt báo lớn ở Ấn Độ đưa tin Siddharth Shukla - nam chính phim Cô dâu 8 tuổi - đã qua đời sau cơn đau tim. Anh hưởng dương 41 tuổi.

Hindustan Times dẫn lời Bệnh viện Cooper, nơi Siddharth Shukla được đưa vào lúc 11h cùng ngày, cho biết: "Báo cáo ban đầu cho thấy Siddharth mất do đau tim. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thể công bố chi tiết nguyên nhân cái chết khi chưa có kết quả khám nghiệm tử thi".

an2.jpg
Showbiz Ấn Độ sốc khi nam chính 'Cô dâu 8 tuổi' qua đời ở tuổi 41

Theo India Times, khoảng 3h sáng ngày 2/9, Siddharth Shukla giật mình thức giấc và cảm thấy bồn chồn, khó chịu. Siddharth sang phòng mẹ và cho biết anh đau tức ngực.

"Siddharth uống một cốc nước rồi đi ngủ tiếp. Tuy nhiên, đến sáng, nam diễn viên không tỉnh dậy dù được mẹ lay liên tục. Mẹ Siddharth đã cố gắng đánh thức con trai nhưng bất thành. Bà liền bảo chị gái anh gọi bác sĩ đến", nguồn tin dẫn lời người thân nam diễn viên.

Tại nhà riêng, bác sĩ khuyên gia đình nên đưa Siddharth đến bệnh viện điều trị. Tuy nhiên, anh được thông báo đã mất khi tới nơi.

Một nguồn tin tại bệnh viện được TOI dẫn lời nói rằng quá trình khám nghiệm tử thi của nam diễn viên bắt đầu lúc 3h45 chiều cùng ngày, với sự chứng kiến ​​của hai cảnh sát.

an4.jpg
Một trong những bức ảnh Siddharth Shukla đăng trên trang cá nhân trước khi mất. Ảnh: @siddharthshukla.

Báo cáo cho biết thêm không có chấn thương bên ngoài hoặc bằng chứng về việc Siddharth bị hãm hại trong thời điểm kiểm tra sơ bộ. Kết quả khám nghiệm sẽ có trong hôm nay, 3/9.

Siddharth Shukla sinh ngày 12/12/1980 trong gia đình theo đạo Hindu ở Bombay (Mumbai ngày nay). Cha anh là kỹ sư dân dụng Ashok Shukla và Rita Shukla, mẹ anh, là một người nội trợ.

Từ thời niên thiếu, Siddharth đã được mến mộ bởi ngoại hình điển trai, cao ráo (1,88 m), từng đại diện cho trường tham gia giải quần vợt và bóng đá. Siddharth đã thi đấu với một CLB Italy trong chuyến viếng thăm Mumbai của họ, thuộc khuôn khổ giải La Festa Italiana.

an5.jpg
Tin Siddharth Shukla qua đời khiến nhiều người bàng hoàng. Ảnh: Etimes.

Sau này, Siddharth làm công việc thiết kế nội thất thời gian ngắn, trước khi quyết định dấn thân vào nghệ thuật năm 23 tuổi. Giải á quân Gladrags Manhunt and Megamodel Contest được xem là bước đệm giúp anh dễ dàng thăng tiến.

Theo Hindustan Times, Siddharth đăng quang Người mẫu xuất sắc thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ năm 2005, đồng thời là đại diện Ấn Độ đầu tiên cũng như người châu Á đầu tiên giành được danh hiệu, đánh bại 40 thí sinh từ khắp châu Á, Mỹ Latinh và châu Âu.

Vẻ đẹp cơ bắp, rắn rỏi của Siddharth được nhiều nhãn hàng để mắt và mời anh làm người đại diện. Những đạo diễn tìm kiếm tài năng cũng xem người đàn ông này là hạt giống tiềm năng số một.

an3.jpg
Siddharth Shukla từng là người mẫu có tiếng, thắng nhiều giải thưởng trong và ngoài nước. Ảnh: India TV News.

Vào năm 2008, Siddharth bắt đầu đóng phim với vai chính trong tác phẩm truyền hình Babul Ka Aangann Chootey Na, chiếu trên Sony TV. Tài tử thủ vai Shubh Ranawat - người đàn ông hết lòng vì công việc và gia đình.

Liên tiếp sau đó, ngôi sao Bollywood đóng phim Jaane Pehchaane Se Ye Ajnabbi, Aahat, CID... cùng một số tác phẩm có kinh phí đầu tư lớn khác.

Năm 2021, Siddharth Shukla tham gia mùa ba phim Broken But Beautiful chiếu trên nền tảng trực tuyến. Màn trình diễn của anh được giới phê bình đánh giá tích cực.

an.jpg
Nam diễn viên sống gần gũi, giản dị. Ảnh: @siddharthshukla.

Cây bút Mugdha Kapoor của DNA India khen ngợi: "Sự chân thật và máu lửa trong diễn xuất của Siddharth và vẻ tươi mới trong cách Sonia thể hiện làm người xem khó thể nào rời mắt".

Tính đến nay, tài tử đã ký hợp đồng với 14 phim truyền hình và một số tác phẩm điện ảnh, giành 6 giải thưởng liên quan đến diễn xuất. Bên cạnh đó, anh còn làm MC, tham gia sản xuất chương trình tìm kiếm tài năng ở Ấn Độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Showbiz Ấn Độ sốc khi nam chính 'Cô dâu 8 tuổi' đột ngột qua đời