Shophouse Sun Harbor 1 – Nơi hội tụ tinh hoa cho những trải nghiệm bất tận tại phía Đông TP.HCM

Phương Linh| 01/10/2021 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu vị trí độc tôn bên “thương cảng” phồn hoa phía Đông TP.HCM, chuỗi shophouse Sun Harbor 1 tại đô thị Aqua City với kiến trúc châu u tuyệt mỹ cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp được vận hành chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là điểm đến cho những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí khác biệt.

Tầm nhìn không giới hạn bên bến du thuyền đẳng cấp

Phân khu Sun Harbor 1 trải dài trên trục đường ven sông Hương Lộ 2 lộ giới 60m, sở hữu vị trí lõi trung tâm đô thị sinh thái Aqua City. Từ đây, cư dân chỉ mất 20 phút để đến TP.HCM hay sân bay Long Thành. Khi hạ tầng khu vực Đông Nam Bộ được quy hoạch hoàn thiện, sân bay đi vào hoạt động, nơi đây kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm giao thương sầm uất của khu vực. Lượng khách tham quan trải nghiệm đến từ chính ưu thế hạ tầng kết nối của phân khu Sun Harbor 1 khi có dòng khách đổ về từ cả 3 mạng lưới giao thông đường bộ, hàng không và đường thủy. 

aq1.jpg

Tổ hợp Quảng trường – Bến du thuyền Aqua Marina tại Sun Harbor 1, Aqua City sẽ là nơi khơi nguồn phong cách sống thời thượng tại phía Đông TP.HCM.

Sun Harbor 1 còn sở hữu một không gian sôi động, ngập tràn không khí lễ hội. Đó là Tổ hợp Quảng trường - Bến du thuyền Aqua Marina được quy hoạch theo phong cách châu Âu với quảng trường có quy mô lên đến 10.000 người - là nơi diễn ra các hoạt động lễ hội đường phố, các sự kiện âm nhạc, bến du thuyền có sức chứa hàng trăm du thuyền neo đậu. Nơi đây còn có cà phê nhà kính PhinDeli được thiết kế độc đáo theo phong cách Pháp, mở rộng hướng nhìn ra Aqua Marina phồn hoa và ôm trọn vẻ đẹp của sông Đồng Nai; nhà hát bên sông, yacht clubhouse thượng lưu,…Việc hình thành các tuyến phố thương mại sầm uất bên bến du thuyền, theo đó, sẽ tạo nên những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và giải trí đặc sắc, khác biệt cho cư dân và du khách.

aq2.jpg

Shophouse Sun Harbor 1 sở hữu vị trí và tầm nhìn độc bản bên Tổ hợp Quảng trường – Bến du thuyền Aqua Marina phong cách Âu hàng đầu khu vực

Ông Đặng Bảo Hiếu, Chủ tịch HĐQT Ana Marina đánh giá, trong tương lai Aqua Marina tại Aqua City còn là điểm đến hấp dẫn của những người yêu thích phong cách sống du thuyền. “Đây là những người thuộc tầng lớp tinh hoa, yêu thích trải nghiệm trên mặt nước. Và khi xuất hiện các bến du thuyền với đầy đủ các tiện ích từ vui chơi, giái trí, nghỉ dưỡng, họ sẽ lựa chọn nơi đây để an cư hoặc điểm đến trải nghiệm, khám phá những tinh hoa”, vị doanh nhân nói.

Giá trị kiến trúc châu Âu vượt thời gian  

Và hành trình trải nghiệm sẽ càng thú vị hơn khi mọi con đường, góc phố đều có thể trở thành điểm check-in lý tưởng mang tính độc bản. Với lối kiến trúc châu Âu đa dạng theo phong cách từ Neo Classic, British Royal, Art Deco đến Beaux Art, Italian Renaissance,... các căn shophouse có những điểm nhấn ở thức cột, phù điêu, vòm cong hay những loại vật liệu nguồn gốc tự nhiên như tường gạch nung đỏ, mái dán đá… tạo nên ấn tượng mạnh về thị giác, mang lại vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật. 

aq3.jpg

Shophouse sang trọng theo phong cách Grand French tại Sun Harbor 1, Aqua City

“Không gian nơi đây được ví như một bản giao hưởng kiến trúc châu Âu vượt thời gian, mà số lượng của các sản phẩm đều thuộc phiên bản giới hạn”, đại diện dự án chia sẻ. 

Không gian ẩm thực, mua sắm, giải trí đặc sắc

Trong cuộc tìm kiếm shophouse tiềm năng hiện nay, anh Thế Anh, một nhà đầu tư bất động sản sành sỏi tại TP.HCM nhận định, các quảng trường hay bến du thuyền, bến cảng vốn được xem là trái tim của các thành phố hay khu đô thị, với kết nối giao thông thuận tiện, và là nơi tập trung đông đảo cư dân, du khách đến vui chơi giải trí cả ngày lẫn đêm. Các căn nhà phố thương mại liền kề theo đó sẽ được hưởng ưu thế kinh doanh vượt trội. 

“Trong khu đô thị Aqua City quy mô 1.000 ha sẽ có khoảng 60.000 cư dân, cộng với nguồn khách "khủng" từ Biên Hòa, TP.Thủ Đức, TP.HCM, lượt khách quốc tế đến sân bay Long Thành tương lai,... thì tiềm năng tăng trưởng dài hạn cả về giá trị sản phẩm, lẫn cơ hội khai thác kinh doanh là rất lớn”, anh Thế Anh nói. 

Nhà đầu tư này dẫn chứng thêm các mô hình shophouse tương tự đã rất thành công tại nước ngoài như: Marina City (Mỹ), Dubai Marina (UAE), Marina Bay Sands (Singapore)…

aq4.jpg

Không gian đẹp như “vườn thường uyển” của cà phê PhinDeli tại Sun Harbor 1, Aqua City dự kiến mở cửa đón khách trải nghiệm vào cuối năm nay.

Yếu tố tạo nên giá trị bền vững của nhà phố thương mại Sun Harbor 1 còn đến từ hệ sinh thái toàn diện của NovaGroup. Đại diện Novaland cho biết, NovaGroup sẽ bổ sung một nguồn lực mạnh mẽ trong quá trình khai thác vận hành, từ đó góp phần gia tăng giá trị cho Aqua City nói chung và chuỗi shophouse “trên bến dưới thuyền” phân khu Sun Harbor 1 nói riêng. 

Theo đại diện của Novaland, tương lai, chuỗi shophouse phân khu này hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí sầm uất bậc nhất phía Đông TP HCM khi hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng được vận hành bởi NovaGroup. 

Dự kiến, trong thời gian tới, Nova Retail sẽ đưa vào vận hành tại Aqua City chuỗi cửa hàng tiện lợi Family Express, các thương hiệu thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm quốc tế uy tín trên thị trường. Song song đó, còn có các thương hiệu ẩm thực đình đám từ Nova FnB như: PhinDeli Cafe, Xing Fu Tang, Gloria Jean’s, Spicy Box, Hotpot Story… cùng những hoạt động giải trí, lễ hội, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được mang về bởi Nova E&M,  hứa hẹn sẽ thổi bừng sức sống cho Aqua City.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shophouse Sun Harbor 1 – Nơi hội tụ tinh hoa cho những trải nghiệm bất tận tại phía Đông TP.HCM