Sharp: Hướng tới chuẩn sống thịnh vượng

Duy Uyên | 09/08/2022, 18:00

Ngày 9/8, Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam (Sharp Electronics Vietnam Co., LTD) đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2022, đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam.

Thông qua Hội nghị, Sharp truyền tải thông điệp về nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Đây cũng là dịp để Sharp gửi lời tri ân khách hàng và đối tác đã vững bước đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian biến động vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

20220809_165539.jpg
Sharp tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm tri ân khách hàng và đại lý đã đồng hành cùng công ty

Hội nghị khách hàng 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu với phương châm “Hướng tới chuẩn sống thịnh vượng” cho mọi gia đình.

Tự hào là thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử lâu đời, Tập đoàn Sharp phát triển nhiều ngành hàng và công nghệ tiên tiến, đặc biệt phải kể đến công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion Giải pháp đột phá đem đến không khí trong lành cho tổ ấm gia đình. Đây cũng là công nghệ đầu tiên trên thế giới chứng minh tính hiệu quả trong việc giảm virus Corona (SARS-CoV-2) lan truyền qua không khí.

20220809_164018.jpg
Điều hòa là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Tại Việt Nam, Sharp đang là thương hiệu điện tử - gia dụng được ưa chuộng, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm thiết bị nghe nhìn, điều hòa và máy lọc khí, thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, chăm sóc cá nhân thiết bị văn phòng.

Nổi bật trong đó là những sản phẩm tiên tiến như máy lọc khí Sharp; điều hòa Plasmacluster Ion bảo vệ gia đình khỏi virus và vi khuẩn trong không khí; Tủ lạnh 4 cửa diệt khuẩn Sharp với công nghệ Plasmacluster Ion cho công suất lớn và khả năng kháng khuẩn ưu việt, githực phẩm luôn tươi ngon trọn dinh dưỡng.

Ngoài ra, Sharp còn đạt danh hiệu Zing Best Choice Award 2021 cho hai hạng mục máy lọc khí & máy lạnh diệt khuẩn được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Bên cạnh đó, tủ lạnh 4 cửa diệt khuẩn Sharp cũng tự hào giữ vững danh hiệu tủ lạnh 4 cửa bán chạy nhất Việt Nam (theo số liệu nghiên cứu thị trường tại Việt Nam trong 12 tháng liên tiếp).

20220809_161030.jpg
Góc trưng bày sản phẩm của Sharp tại Hội nghị

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng phù hợp với giai đoạn hậu COVID-19, Sharp đã ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Cocoro Life https://www.cocorolife.vn/ nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng. Với việc ra mắt kênh mua sắm này, Sharp đã khẳng định độ nhạy bén, năng động và cam kết là thương hiệu luôn nỗ lực thấu hiểu để hiện thực hóa mọi nhu cầu của khách hàng.

Tại Hội nghị gặp gỡ khách hàng, trao đổi với báo chí, ông Nathan Hsiao, Tổng Giám đốc Sharp Việt Nam, cho biết, trong suốt 110 năm qua, Sharp là công ty tiên phong trong việc phát triển các công nghệ mới và đã có được vị trí nhất định trên thị trường toàn cầu. Mặc dù Sharp mới gia nhập thị trường Việt Nam khoảng 13 năm, nhưng Sharp luôn tin rằng có thể nâng cao doanh số bán hàng của mình bằng cách giới thiệu thêm nhiều dòng sản phẩm mới và hợp tác chặt chẽ với các đối tác của chúng tôi.

Sau đại dịch Covid-19, thị trường đang dần hồi phục, Sharp cũng đã bắt kịp cơ hội này để phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Hiện tại, Sharp đã đạt được mức tăng trưởng hơn 20% so với năm ngoái. Sharp sẽ tiếp tục duy trì góc nhìn lạc quan về thị trường Việt Nam trong năm nay và cố gắng hết sức để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Nói về định hướng phát triển tương lai, ông Robert  Wu  Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Sharp chia sẻ, nhân dịp kỷ niệm 110 năm này, Sharp giới thiệu một hệ thống quản lý mới để hiện thực hóa sự chuyển đổi tập trung vào ESG và nâng cao giá trị xã hội cũng như cải thiện thương hiệu hướng đến sự tăng trưởng bền vững.

Việc quản lý nhấn mạnh vào ESG sẽ được thực hiện theo bốn chính sách chính gồm: Tăng cường củng cố các hoạt động kinh doanh liên quan đến chăm sóc sức khỏe; Đóng góp vào trung hòa carbon; Quản lý dựa trên HITO (con người), và Công ty toàn cầu thực sự.

20220809_172914.jpg
Sharp đã có 13 năm trên thị trường Việt Nam

Trong dịp này, Sharp cũng mang đến loạt sản phẩm điện gia dụng ấn tượng với công nghệ hàng đầu, đáp ứng các trải nghiệm đa dạng trong những không gian sống khác nhau bao gồm: phòng khách gia đình hiện đại nơi thăng hoa giải trí, căn bếp tiện ích thăng hoa vạn món ngon và phòng ngủ thư giãn thăng hoa chuẩn sống mới. Đồng thời, Sharp cũng lần đầu tiên giới thiệu dòng máy giặt cửa trước cao cấp mới với thiết kế mặt gương liền mạch nâng tầm phong cách sống cùng chức năng giặt hơi nước an toàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sharp: Hướng tới chuẩn sống thịnh vượng