Sergio Aguero khiến Man xanh không trọn niềm vui

PV| 29/11/2015 10:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua (28/11), Man City đã lấy lại ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League từ tay Leicester City, tuy nhiên Aguero đã khiến niềm vui của Man xanh không trọn vẹn.

Man City đã có trận thắng đầy thuyết phục trước Southamptom ở vòng 14 Giải ngoại hạng Anh. Điều này đã giúp Man xanh có được 29 điếm sau 14 vòng đấu, vươn lên ngôi đầu BXH khi hơn Leicester City ở các chỉ số phụ. Tuy nhiên, trong trận đấu này, chân sút số một của Man xanh là Sergio Aguero đã dính chấn thương ở phút thứ 64.

Theo chẩn đoán ban đầu, Sergio Aguero đã chấn thương mắt cá chân. Hôm nay, tiền đạo người Argentina sẽ kiểm tra để biết chính xác tình hình.

Sergio Aguero khiến Man xanh không trọn niềm vui

Sergio Aguero dính chấn thương khiến Man City gặp khó

Sergio Aguero cũng mới thi đấu trở lại trong màu áo của Man xanh sau thời gian dài nghỉ chấn thương. Ngay khi trở lại, Aguero đã ghi bàn danh dự cho Citizens trong trận thua 1-4 trước Liverpool vừa qua.

Aguero là nhân tố quan trọng trên hàng công của Man City. Mùa giải trước, cầu thủ người Argentina là vua phá lưới với 26 bàn thắng. Còn ở mùa giải này, trong trận trận đấu với Newcastle, Aguero có tới 5 lần lập công.

Nếu lần này, Sergio Aguero tiếp tục phải nghỉ dài hạn thì Man City sẽ gặp khó khăn khi giải ngoại hạng Anh đang bắt đầu bước vào giai đoạn quyết liệt. Còn ngay trước mắt, Citizens sẽ phải đối đầu với Hull City ở tứ kết Capital One Cup mà không có Aguero.

Trước cầu thủ này, bản danh sách chấn thương của Man City đã có khá nhiều cầu thủ quan trọng như Kompany, Zabaleta, Nasri, Mangala và thủ thành Joe Hart.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sergio Aguero khiến Man xanh không trọn niềm vui