Sergio Aguero có tên trong danh sách sơ bộ của Man City tới Việt Nam

Mạnh Nguyễn| 18/07/2015 08:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo người Argentina Sergio Aguero đã có tên trong danh sách sơ bộ của Man City tới Việt Nam tham dự trận giao hữu vào ngày 27/7 tới đây.

Hôm qua (17/7), Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã nhận được bản danh sách sơ bộ các cầu thủ Manchester City dự kiến tham dự chuyến du đấu tại Việt Nam. Đáng chú ý trong bản danh sách này có hai cái tên là Sergio Aguero và Pablo Zabaleta cũng xuất hiện. Trước đó, hai cầu thủ này được cho là sẽ không tới Việt Nam do được HLV Manuel Pellegrini cho nghỉ ba tuần vì vừa tham dự Copa America 2015. Nếu bản danh sách này trở thành bản danh sách chính thức sẽ được xác nhận trong vài ngày tới, thì đây sẽ là tin vui với NHM Việt. Bởi Sergio Aguero là một trong số những chân sút tốt nhất thế giới hiện nay.

Sergio Aguero có tên trong danh sách sơ bộ của Man City tới Việt Nam

Sergio Aguero có tên trong danh sách sơ bộ của Man City tới Việt Nam

Trong danh sách sơ bộ 52 cầu thủ của Man City còn có sự xuất hiện của tân binh mới gia nhập CLB là Raheem Sterling. Ngôi sao trẻ người Anh mới cập bến Citizens với mức giá 49,5 triệu bảng và trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng. Bên cạnh đó là những tên tuổi lớn của bóng đá hiện nay như Vincent Kompany, Edin Dzeko, Yaya Toure …

Theo kế hoạch, toàn bộ 65 thành viên của Man City sẽ có mặt tại Hà Nội vào tối ngày 25/7 và trận giao hữu giữa Man xanh với ĐTVN sẽ chính thức diễn ra vào ngày 27/7. 

Danh sách sơ bộ 52 cầu thủ của Man City tới Việt Nam:

Sergio Aguero, Nasri Samir, Clichy, Edin Dzeko, Raheem Sterling, Yaya Toure, Demichelis, Jovetic, Kolarov, Vincent  Kompany, Mangala, Navas, Sagna, Zabaleta, Adarabioyo, Barbosa, Barkern, Bony Wilfried, Bryan, Byrne, Cabellaro, Celina, Denayer, Esmoris, Evans, Facey Anthony, Fofano, Francisco, Garcia, Glendon, Gunn, Hart, Horsfield, Humphreys,Iheanacho, Jimenez, Maffeo, Mayifuila, Mesquita, Nemane, Ntcham, O’brien, Plummer, Poza La Rosa, Rekik, Roberts, Roza, Smith, Unal Enes, Wright, Zuculini.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sergio Aguero có tên trong danh sách sơ bộ của Man City tới Việt Nam