Seoul – Hàn Quốc xúc tiến quảng bá du lịch tại Hà Nội

Minh Khang| 04/09/2019 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/9, tại Hà Nội, Cục Du lịch Seoul (Hàn Quốc) đã tổ chức Chương trình họp báo Giới thiệu Du lịch Seoul 2019 mang tên ‘Seoul Beauty Showroom in Hanoi’. Đây là chương trình du lịch được xây dựng dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu các địa điểm du lịch mới ở Seoul trong năm nay, với sự tham dự của khoảng 130 đại diện đến từ các doanh nghiệp du lịch outbound, hãng hàng không, cơ quan truyền thông Việt Nam.

Đặt trọng tâm vào chủ đề ‘Beauty’, sự kiện lần này phản ánh những quan tâm đối với nét đẹp, với cơn sốt K-Beauty đang bùng lên mạnh mẽ, với sức hút của mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam. Qua tên gọi ‘Seoul Beatuy Showroom in Hanoi’, Cục Du lịch Seoul muốn giới thiệu lịch trình du lịch mới mẻ xoay quanh vẻ đẹp và thời trang tại Seoul.

Seoul – Hàn Quốc xúc tiến quảng bá du lịch tại Hà Nội

Ông Byeon Dong Hyeon – Giám đốc bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul chia sẻ tại buổi họp báo

Phát biểu tại buổi họp báo giới thiệu tour du lịch Seoul 3 ngày 2 đêm mới với tên gọi Seoul Beauty-ful Road, ông Byeon Dong Hyeon – Giám đốc bộ phận Du lịch – MICE của Cục Du lịch Seoul cho biết: “Sau một thời gian nghiên cứu thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy du khách Việt Nam thường đi du lịch theo nhóm với mức chi phí hợp lý và hầu hết mọi người đều quan tâm đến thời trang, làm đẹp và trải nghiệm. Chính vì vậy mà Seoul Beauty-ful Road được xây dựng sẽ đáp ứng và thỏa mãn các yếu tố trên”.

Với lịch trình 3 ngày 2 đêm mang tên ‘Seoul Beauty·ful Road’, du khách có thể trải nghiêm vẻ đẹp và xu hướng tại Seoul trong các bộ phim truyền hình Làn sóng Hàn được yêu thích tại Việt Nam thời gian gần đây. Với chủ đề ‘Beauty & Tradition’, lịch trình ngày 1 bao gồm lớp học makeup mang lại những trải nghiệm về cách trang điểm của các Ngôi sao Làn sóng Hàn, các khu mua sắm làm đẹp, cùng các điểm đến truyền thống thường được chọn làm bối cảnh trong phim truyền hình. Với chủ đề 'Fashion & Trend', lịch trình ngày 2 giới thiệu các landmark thời trang, các quán ăn ngon, các chốn hẹn hò lãng mạn ở Seoul. Trong khi đó, với chủ đề 'Healing & Relax', lịch trình ngày 3 hứa hẹn giúp du khách xả hết mọi mết mỏi về thể chất và tinh thần. Lịch trình 3 ngày 2 đêm này tập trung hướng đến khách du lịch Việt Nam.

Seoul – Hàn Quốc xúc tiến quảng bá du lịch tại Hà Nội

Du khách sẽ có những trải nghiệm đặc biệt với tour  "Seoul Beauty·ful Road"

Chương trình có sự đồng hành của tổng cộng 9 doanh nghiệp bao gồm Coex Aquarium, N Seoul Tower, Shinsegae Duty Free, Nanta, Painters Hero, Amuse Travel, Trick Eye Museum, Hanboknam, Sun & Moon. Các công ty du lịch, các nhóm trình diễn, v.v… này đều là các doanh nghiệp và đoàn thể tiêu biểu trong ngành du lịch Seoul, dự kiến giới thiệu về các địa điểm du lịch mới ở Seoul thông qua các cuộc trao đổi 1:1 với các công ty du lịch, hãng hàng không Việt Nam. Sau đó, chương trình tiếp nối với nhiều nội dung phong phú như tiệc tối, Seoul makeup show, K-pop dance cover do các nhóm nhảy Việt Nam thực hiện, v.v… Nhãn hàng Age 20’s trực thuộc Aekyung Co., Ltd mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam sẽ trình diễn makeup, trưng bày sản phẩm, tài trợ nhiều phần quà kỷ niệm như Age 20’s Essence Cover Pact, mặt nạ dưỡng da, v.v…

Chia sẻ thêm về chương trình, ông Byeon Dong Hyeon nhấn mạnh: “Năm nay là năm thứ 27 kể từ khi Hàn Quốc và Việt Nam thiết lập quan hệ ngoại giao. Seoul đang tích cực phát triển quan hệ thân thiết với các thành phố trọng yếu của Việt Nam, thông qua các sự kiện như ký hiệp định thành phố kết nghĩa với Hà Nội năm 1996, ký kết hiệp định thành phố hữu nghị đầu tiên với Thành phố Hồ Chí Minh năm 2016, v.v…”, “Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tích cực kết nối với Việt Nam nhằm giới thiệu những nội dung du lịch Seoul hấp dẫn đến Việt Nam – khu vực đang nổi lên như một thị trường cốt lõi đối với du lịch Seoul”.

Seoul – Hàn Quốc xúc tiến quảng bá du lịch tại Hà Nội

Các doanh nghiệp du lịch lữ hành của Hàn Quốc đang giới thiệu tour "Seoul Beauty - full Road đến các doanh nghiệp du lịch lữ hành của Hà Nội

Trên thực tế, trong 3 năm trở lại đây, tỷ lệ khách du lịch Việt Nam ghé thăm Hàn Quốc bình quân tăng 41%, biến Việt Nam trở thành khu vực trọng yếu đối với thị trường du lịch Seoul. Việc giao lưu giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thúc đẩy, việc đường bay giữa hai nước tăng mạnh cũng mang lại hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, với tỷ lệ tăng trưởng kinh tế bình quân trên 6% trong suốt 10 năm vừa qua, Việt Nam được coi là ‘Post China’ tiếp bước Trung Quốc, đồng thời được đánh giá là quốc gia quan trọng trong thị trường du lịch thế giới. 

Mặt khác, 2 ngày sau khi kết thúc Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul, Cục Du lịch Seoul tiếp tục tham gia International Travel Expo lần thứ 15 diễn ra tại Saigon Exhibition and Convention Center Thành phố Hồ Chí Minh vào các ngày 5 – 7 tháng 9. Tương tự như Chương trình Giới thiệu Du lịch Seoul tại Hà Nội, sự kiện này được thực hiện theo concept ‘Seoul Beauty Showroom’, lần đầu tiên công bố hình ảnh quảng bá du lịch Seoul 2019 với sự góp mặt của nhóm nhạc BTS - Đại sứ danh dự quảng bá du lịch Seoul. Chúng tôi sẽ gặp gỡ các đại diện trong ngành du lịch Việt Nam và các fan Làn sóng Hàn với nhiều nội dung hấp dẫn như poster, shopping bag, photozone, v.v… sử dụng hình ảnh quảng bá du lịch Seoul của BTS.

Một số cảnh đep ở Seoul: 

Seoul – Hàn Quốc xúc tiến quảng bá du lịch tại Hà Nội

Con đường đi bộ tại Deoksugung Doldam gil

Seoul – Hàn Quốc xúc tiến quảng bá du lịch tại Hà Nội

Một góc Samcheong-dong

Seoul – Hàn Quốc xúc tiến quảng bá du lịch tại Hà Nội

Cầu Banpo

Seoul – Hàn Quốc xúc tiến quảng bá du lịch tại Hà Nội

Changdeokgung - Xương Đức Cung là một trong số năm cung điện đẹp tráng lệ nhất Hàn Quốc và cũng được Unesco công nhận là di sản thế giới

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Seoul – Hàn Quốc xúc tiến quảng bá du lịch tại Hà Nội