Senavi hướng tới một cộng đồng khỏe và đẹp bền vững

Trang Nhi| 08/05/2021 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

“41 năm gắn bó với thể thao chuyên nghiệp, bằng chính trải nghiệm của bản thân, tôi thực sự cảm thông và thấu hiểu cho những thiệt thòi cũng như mong muốn của người phụ nữ đang hoạt động trong môi trường khắc nghiệt này”. Đó là chia sẻ hết sức chân thành về lý do ra đời thương hiệu SENAVI của bà Nguyễn Thị Nhung, HLV trưởng Đội tuyển bắn súng Quốc gia kiêm Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Sen Nam Việt (SENAVI).

Tọa lạc tại số 22 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SENAVI là trung tâm Chăm sóc sức khỏe thể thao chuyên nghiệp và làm đẹp thẩm mĩ công nghệ cao. kết hợp kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc cùng Việt Nam nhằm mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cộng đồng.

1.jpg
SENAVI được sáng lập bởi bà Nguyễn Thị Nhung, HLV trưởng Đội tuyển bắn súng Việt Nam, đứng thứ 5 từ trái sang.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể thao chuyên nghiệp tại SENAVI hiện đang sử dụng công nghệ EMS. EMS là viết tắt của Electrical Muscle Stimulation (Kích thích cơ điện), được sử dụng nhiều trong vật lý trị liệu suốt nhiều thập kỷ qua. Tập luyện toàn thân với EMS là một công nghệ tiến tiến trong thể thao hiện nay. Với công nghệ EMS, người tập có thể đạt được kết quả chỉ với 20-25 phút. Điều này đã thuyết phục được các vận động viên, người nổi tiếng tham gia luyện tập. Và điều tuyệt vời hơn, là việc SENAVI đã mang những giải pháp chăm sóc sức khỏe cho vận động viên chuyên nghiệp đó đến với cộng đồng.

11.jpg
EMS được các vận động viên thành tích cao thường xuyên sử dụng.

Chị Phan Thị Mai ở Cầu Giấy, Hà Nội đã tham gia buổi tập thứ 5 tại SENAVI với sự hưng phấn đáng kể. Chị chia sẻ, đây là công nghệ thực sự khác biệt nên chị cảm thấy hứng thú. Trong khoảng thời gian 20 phút, các bài tập rất phù hợp và không quá sức với sự hỗ trợ của các chuyên gia thể hình. Và kết quả thật kỳ diệu vì chỉ sau 4 buổi tập thì cơ thể đã giảm 3.6 kg mỡ thừa, trọng lượng các khối cơ tăng thêm 2,8kg và vóc dáng trở nên săn chắc. Đây là những chỉ số rất quan trọng trong tập luyện, giúp chị luôn cảm thấy khỏe mạnh, dẻo dai, tinh thần hứng khởi trong công việc và cuộc sống.

12.jpg
EMS tại SENAVI là công nghệ hiện đại nhất hiện nay với kết nối không dây, cho phép khách hàng linh hoạt trong mọi bài tập. Các chuyên gia thể hình sẽ hỗ trợ 1:1 và thiết kế, tư vấn bài tập phù hợp với thể trạng và chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất.

Qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã chứng minh được rằng dòng điện có thể kích hoạt cơ bắp thay đổi, cũng như duy trì kết quả đó trong thời gian dài. Chính vì vậy máy EMS đã được tạo ra với việc sử dụng kỹ thuật kích thích cơ bằng dòng điện. Một cách ngắn gọn, EMS sử dụng các dòng điện kích hoạt tương tự như dòng điện trong não người, để kích hoạt các cơ bắp hoạt động ở mức cao hơn so với thông thường. Có thể coi như ta đang giả lập lại hoạt động của các cơ bắp dưới cường độ cao. Nhờ đó, người tập có thể tiết kiệm thời gian, sức lực và sở hữu cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

Phương pháp tập luyện với máy EMS này trước đây chỉ dành cho các vận động viên thể thao chuyên nghiệp muốn duy trì thành tích và cải thiện thể trạng. Nhưng nay, công nghệ này đã có mặt hầu hết tại các phòng tập lớn trên thế giới.

14.jpg
Bên cạnh lợi ích trong tập luyện, EMS còn nổi tiếng là công nghệ uy tín trong lĩnh vực y khoa, điều trị, và được ứng dụng trong việc phục hồi chấn thương cho các vận động viên.

SENAVI quan niệm vẻ đẹp mỗi cá nhân nên là sự tổng hòa của sắc đẹp bên ngoài, thể chất khỏe mạnh, và tinh thần sáng suốt. Bởi vậy, việc hội tụ các liệu pháp làm đẹp, thiết bị công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc và các nước châu Âu giúp SENAVI thực hiện điều đó.

HIFU Ultraformer III là giải pháp công nghệ giúp nâng cơ và trẻ hóa da không xâm lấn cực kỳ tiên tiến trên thế giới đã có tại SENAVI. Theo thời gian, lớp SMAS – lớp cân cơ nông ở da sẽ yếu đi khiến da nhão và chảy xệ, hình thành các nếp nhăn. Khi đó, HIFU Ultraformer III sẽ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động đến lớp SMAS khiến các sợi Collagen và Elastin kết nối các lớp cơ khiến bề mặt da xoắn và rút ngắn lại, nâng lớp SMAS lên. Da sẽ trở nên căng, mịn hơn sau quá trình sử dụng HIFU.

Chị Đỗ Thị Ngọc Bích, 58 tuổi ở Hà Nội đến SENAVI khi gặp phải tình trạng da mặt bắt đầu nhão và chảy xệ. Sau hai buổi trị liệu với HIFU Ultraformer III tại SENAVI, khuôn mặt chị đã có sự thay đổi tích cực. Các vết rãnh má đã mờ hơn hẳn và bớt sâu hơn. Cảm nhận của chị về sự nâng cơ trên khuôn mặt là rõ rệt.

15.jpg
HIFU Ultraformer III tạo hiệu quả rõ rệt trong nâng cơ các đường nét khuôn mặt, tăng độ dày của da, an toàn, không gây đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bác sĩ Hà Minh Phương tại SENAVI, chuyên gia da liễu tại SENAVI theo dõi quá trình của khách hàng Đỗ Ngọc Bích chia sẻ. Đây là tình trạng phổ biến đối với phụ nữ có tuổi, da sẽ chảy sệ, lão hóa, nhất là những nếp nhăn hằn sâu ở vùng ấn đường, bọng mắt và rãnh cười sẽ ngày càng rõ ràng hơn. Hình khối khuôn mặt thay đổi, da xuống cấp theo thời gian. Tuy nhiên, khi đến với SENAVI thì chị Bích được tư vấn liệu trình phù hợp, kết hợp sử dụng HIFU và dưỡng da. Kết quả sau hai buổi thực hiện phương pháp này thì vết hằn trên ấn đường của chị không còn nữa, rãnh má cũng mờ đi. Mức độ cải thiện rất tốt.

16.jpg
Khách hàng hạnh phúc sau trải nghiệm liệu trình chăm sóc bằng công nghệ HIFU Ultraformer III tại SENAVI.

SENAVI đang từng bước xây dựng chuỗi mô hình tiêu chuẩn năm sao các trung tâm chăm sóc sức khỏe thể thao chuyên nghiệp và làm đẹp thẩm mĩ công nghệ cao trên khắp cả nước. SENAVI cũng cam kết với các giá trị cốt lõi: Dịch vụ và sản phẩm thiết kế chuyên biệt, phù hợp cho từng đối tượng khách hàng; công nghệ cao đến từ các nước phát triển; đội ngũ chuyên gia đến từ Hàn Quốc, am hiểu nền tảng sức khỏe người Việt. Để từ đó, SENAVI hướng tới mục tiêu vì một cộng đồng khỏe và đẹp bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Senavi hướng tới một cộng đồng khỏe và đẹp bền vững