Selena Gomez trở lại thảm đỏ sau trầm cảm

Tuyết Nhung| 26/04/2019 10:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 25/4 nữ diễn viên Selena Gomez tham dự sự kiện We Day ở Los Angeles với tâm trạng vui tươi, sắc vóc quyến rũ.

Selena Gomez nổi tiếng từ những dự án phim dành cho tuổi teen. Cũng từ thời điểm đó, Selena Gomez vốn được biết đến là một người đẹp thanh mảnh của Hollywood. Cô nàng luôn nổi tiếng trong việc khắt khe quản lý hình ảnh trước công chúng. 

Selena Gomez trở lại thảm đỏ sau trầm cảm

Trước đây, mỗi lần xuất hiện trước ống kính là một lần Selena khiến dân tình xuýt xoa vì ngoại hình xinh đẹp hoàn hảo

Nhưng sau hàng loạt biến cố từ tình cảm và gia đình, cô đã bị ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe. Kể từ sau lễ ra mắt phim "Transylvania 2" vào tháng 6 năm ngoái, Selena đã không tới thảm đỏ. Cô trải qua gần một năm rời xa ánh đèn sân khấu, đi điều trị tâm lý và dành thời gian chăm sóc bản thân.

Trong ngày chủ nhật 21/4, Selena Gomez được bắt gặp khi cùng bạn bè tới nhà thờ Hillsong tại Los Angeles nhân dịp lễ Phục Sinh 2019. Nữ ca sĩ 26 tuổi trông khá vui vẻ và thân thiện khi xuất hiện bên ngoài nhà thờ. 

Sau khoảng thời gian điều trị tâm lý dài ngày, Selena tạm thời hạn chế hoạt động nghệ thuật và luôn cố gắng tập trung chăm sóc bản thân, thư giãn cùng bạn bè. Nhưng hình ảnh của cô vẫn khiến khán giả giật mình. Không ai tin được "Nữ hoàng Instagram" ngày nào giờ đây lại xuất hiện công khai trong bộ dạng tùy hứng và tăng cân quá đà như vậy. 

Selena Gomez trở lại thảm đỏ sau trầm cảm

Giờ khuôn mặt của bạn gái cũ Justin Bieber cũng đột ngột "tăng size" khiến dân tình xôn xao. 

Nhưng vào tối ngày 25/4 cô đã xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn khác trong sự kiện We Day ở Los Angeles. Selena Gomez cùng nhiều nghệ sĩ trẻ như Nina Dobrev, Natalie Portman, Joe Jonas... góp mặt tại We Day - một sự kiện thường niên được tổ chức để vinh danh chương trình giáo dục We School. Nữ diễn viên xúng xính trong bộ đầm Dior với tâm trạng vui tươi, sắc vóc quyến rũ. 

Selena chia sẻ: "Mỗi năm, We Day lại khiến tôi được truyền cảm hứng và hy vọng. Các bạn trẻ có thái độ tích cực và niềm đam mê đáng kinh ngạc để tạo nên sự thay đổi thế giới. Tôi rất tự hào khi có mặt ở đây để chúc mừng một năm đổi thay của các bạn trẻ và nhắc nhở họ rằng, cùng nhau, chúng ta là một phong trào không thể ngăn cản cho một ngày mai tươi sáng và tốt đẹp hơn".

Selena Gomez trở lại thảm đỏ sau trầm cảm

Selena Gomez trở lại thảm đỏ sau trầm cảm

Ngôi sao 26 tuổi tái xuất hôm thứ 5 với tâm trạng vui tươi, sắc vóc quyến rũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Selena Gomez trở lại thảm đỏ sau trầm cảm