Selena Gomez làm sản xuất kiêm diễn chính phim kinh dị 'Dollhouse'?

Minh Anh| 15/10/2020 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, hãng STX Film xác nhận trên trang web của họ thông tin: "Selena Gomez đa tài sẽ tham gia phim kinh dị - tâm thần Dollhouse trong vai trò nhà sản xuất". Nữ ca sỹ cũng đang cân nhắc việc sẽ kiêm luôn vai diễn chính của phim khi chính thức bấm máy.

Nhờ sự đáng yêu cùng diễn xuất tự tin của mình, Selena nhanh chóng trở thành "cô phù thủy nhỏ" trong lòng các bạn trẻ tuổi teen lúc bấy giờ và có cơ hội nhận được nhiều vai diễn chính khác. Thời điểm đó cô mạnh dạn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc nhưng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, họ bảo cô đã chọn sai đường rồi và đặt cho cô biệt danh "hotgirl biết hát". 

Selena Gomez làm sản xuất kiêm diễn chính phim kinh dị 'Dollhouse'?

Cô bé Selena Gomez trong series truyền hình Barney & Friends

Dù vấp phải không ít chỉ trích từ những năm đầu sự nghiệp ca hát, Selena Gomez luôn là người có định hướng rõ ràng và vạch ra hướng đi đúng đắn cho bản thân. Với mong muốn phát triển hình ảnh một cách độc lập hơn, sau một thời gian đồng hành cùng ban nhạc, nữ ca sĩ đã quyết định tách nhóm, chuyển sang hoạt động solo vào năm 2013.

Chính từ đây, Selena đã dần khẳng định tên tuổi của mình thông qua các bản hit đình đám Hands to Myself, Same Old Love, We Don't Talk Anymore, Bad Liar, Fetish... Đa số đều nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả và liên tục lọt top 10 BXH Billboard Hot 100.

Selena Gomez làm sản xuất kiêm diễn chính phim kinh dị 'Dollhouse'?

Selena Gomez trong bộ phim Wizards of Waverly Place.

Chất nhạc của cô dần trưởng thành hơn và mang đậm tính thể nghiệm cá nhân hơn, đặc biệt, vốn biết giọng hát không phải là điểm mạnh nên cách chọn lựa bài hát của Selena Gomez về sau ngày càng tinh tế và thông minh. Sự nhìn nhận của giới chuyên môn lẫn khán giả ngày càng tích cực thấy rõ, có thể xem là một bước đi thành công của nữ ca sĩ.

Bạn bè cùng trang lứa như là Demi Lovato, Ariana Grande hay Miley Cyrus đã vươn tới các vì sao, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc và nhận nhiều giải thưởng danh giá thì với việc sở hữu hơn 154 triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân, Selena Gomez đã xếp tên mình thuộc hàng top ngôi sao Hollywood quyền lực nhất mạng xã hội. 

Selena Gomez làm sản xuất kiêm diễn chính phim kinh dị 'Dollhouse'?

Demi Lovato, Miley Cyrus và Selena đều xuất thân từ mái nhà Disney.

Sự nghiệp diễn xuất của Selena cũng lên như diều gặp gió và trở thành một ngôi sao tài năng của hãng Disney với gia tài phim đồ sộ mà phải kể đến là Monte Carlo, Câu chuyện lọ lem, Ramona và Beezus,… Chính những bộ phim này đã trở thành bệ phóng vững chắc cho sự nghiệp của Selena đến tận thời điểm hiện tại. Cái tên Selena Gomez đã trở nên phổ biến rộng khắp trước cả khi cô debut thành ca sĩ.

Xuất thân là ca sĩ nhưng Selena Gomez được biết đến là một sản xuất trẻ tuổi và mát tay tại Hollywood. Cô từng tham gia thực hiện series 13 Reasons Why và loạt phim tài liệu về người vô gia cư tại Mỹ - Living Undocumented. Tên của cô còn xuất hiện cuối phim hoạt hình Hotel Transylvania 4.

Selena Gomez làm sản xuất kiêm diễn chính phim kinh dị 'Dollhouse'?

Ban nhạc Selena Gomez & The Scene

Mùa hè năm nay, Selena tự sản xuất show thực tế Selena + Chef của kênh HBO Max. Trong chương trình này, nữ ca sĩ chia sẻ sở trường nấu nướng và thói quen sinh hoạt trong những ngày giãn cách xã hội vì Covid-19. Ở một tập của show, Selena gọi FaceTime với người bạn thân Taylor Swift để khoe món ngon mình làm.

Trong nửa cuối năm 2020, ca sĩ Selena Gomez xác nhận tham gia sản xuất phim 'Dollhouse' và đang cân nhắc khả năng tham gia diễn xuất trong phim. Thông tin này được hãng STX Film xác nhận trên Facebook của họ: "Selena Gomez đa tài sẽ tham gia phim kinh dị - tâm thần Dollhouse trong vai trò nhà sản xuất".

Selena hợp tác với phía STX dưới danh nghĩa công ty riêng của cô là July Moon Productions. Phim Dollhouse được so sánh với phim Black Swan nổi tiếng năm 2010 - tác phẩm mang về cho Natalie Portman tượng vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Oscar. Đạo diễn của dự án hiện chưa được xác nhận.

Selena Gomez làm sản xuất kiêm diễn chính phim kinh dị 'Dollhouse'?

Ca sĩ Selena Gomez xác nhận tham gia sản xuất phim 'Dollhouse' và đang cân nhắc khả năng tham gia diễn xuất trong phim.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Selena Gomez làm sản xuất kiêm diễn chính phim kinh dị 'Dollhouse'?