Ngân hàng

SeABank và Solv Việt Nam ký kết hợp tác giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn trên nền tảng số

PV 12/08/2023 - 09:37

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) và Công ty TNHH Solv Việt Nam ký kết hợp tác nhằm cung cấp các giải pháp tài chính hỗ trợ doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ và hộ kinh doanh sử dụng nền tảng công nghệ mới.

Việc hợp tác này mang tính tiên phong trong xu hướng cung cấp giải pháp tài chính mới, sử dụng nền tảng công nghệ và hệ sinh thái doanh nghiệp để mang đến các giải pháp chuyên biệt và mang lại lợi ích đa bên.

Solv Việt Nam - nền tảng thương mại điện tử B2B tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ/hộ kinh doanh thực hiện giao dịch thương mại trên nền tảng số an toàn, đồng thời tiếp cận các giải pháp tài chính nhanh chóng và dễ dàng.

Sự kết hợp giữa SeABank và Solv Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm - dịch vụ đáp ứng nhu cầu toàn diện của doanh nghiệp và hộ kinh doanh, đảm bảo trải nghiệm giao dịch thông suốt và hiệu quả nhất trên nền tảng của Solv và SeABank.

Theo đó, thông qua mối quan hệ rộng khắp của mình, Solv Việt Nam là cầu nối kết nối các đại lý. SeABank sẽ đánh giá và phê duyệt cấp hạn mức tín dụng với giá trị hạn mức không tài sản bảo đảm lên đến 5 tỷ đồng, từ đó kịp thời cung cấp giải pháp hiệu quả cho nhu cầu doanh nghiệp.

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện của SeABank cho biết: “SeABank rất vui mừng khi trở thành một trong những đối tác chiến lược quan trọng của Solv Việt Nam. Việc kết hợp giữa nền tảng thương mại B2B và tổ chức tài chính không chỉ gia tăng thêm cơ hội mở rộng kinh doanh mà còn đồng thời giúp doanh nghiệp và hộ kinh doanh dễ dàng tiếp cận nguồn vốn và các giải pháp tài chính. Chúng tôi hy vọng hai bên sẽ hợp tác thành công, tiến tới xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện để ngày càng tăng uy tín đôi bên và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

seabank.jpgVề lý do lựa chọn Solv là đối tác hợp tác, bên cạnh những thế mạnh nổi bật về công nghệ và chuyển đổi số, đại diện của SeABank nhận định rằng Solv và SeABank cùng có mục tiêu chung là giúp doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ và hộ kinh doanh tiếp cận và được cung cấp nguồn vốn dễ dàng và thuận lợi, từ đó giúp họ tăng doanh số và phát triển bền vững.

Phía Solv Việt Nam cũng kỳ vọng lễ ký kết hôm nay chính là khởi đầu cho một hành trình hợp tác toàn diện giữa hai bên. Ông Mayank Chandele, Tổng Giám đốc Solv Việt Nam cho hay: “Solv và SeABank đều là những tổ chức uy tín, hoạt động hiệu quả dựa trên nền tảng phát triển mạnh mẽ, mạng lưới rộng khắp và mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất, thuận tiện nhất cho doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ và hộ kinh doanh khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Tôi tin tưởng rằng lễ ký kết hôm nay là một khởi đầu tốt đẹp không chỉ cho sự hợp tác thành công giữa Solv và SeABank mà còn mang đến cho doanh nghiệp vừa, nhỏ, siêu nhỏ và hộ kinh doanh những giải pháp và dịch vụ ưu việt”.

Nhằm tối đa hóa tiện ích và trải nghiệm cho doanh nghiệp, thời gian qua SeABank không ngừng cải tiến, tích hợp công nghệ vào sản phẩm dịch vụ, trong đó có việc cho ra mắt dịch vụ ngân hàng số - ứng dụng SeAMobile Biz - cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng nhu cầu giao dịch của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao hiệu suất hoạt động.

Mọi trải nghiệm của doanh nghiệp sẽ diễn ra xuyên suốt và đồng nhất mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại, góp phần giảm tải khối lượng công việc của chủ doanh nghiệp và các nhân viên kế toán. Đặc biệt, SeAMobile Biz trang bị tính năng hiển thị biểu đồ thu chi tài khoản trong vòng một tuần gần nhất (hiển thị ngắn gọn tình trạng thu chi của doanh nghiệp mà không cần xuất báo cáo hoặc sao kê); tra cứu thông tin thẻ, các khoản vay tín dụng, bảo lãnh tài trợ thương mại đồng thời thanh toán dư nợ thẻ online, mở và tất toán hợp đồng tiền gửi online.

Thông tin về SeABank

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với gần 2,5 triệu khách hàng, hơn 5.400 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 24.537 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.

Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Thông tin về Solv

Solv là một nền tảng điện tử B2B đã được kiểm chứng dành cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và hộ kinh doanh đang hoạt động tại Ấn Độ và Kenya đã thu hút và tạo điều kiện cho hơn 300,000 doanh nghiệp vừa,nhỏ, siêu nhỏ và hộ kinh doanh kết nối và thương thảo giữa người bán và người mua, giao và nhận hàng tận nơi, tiếp cận nguồn tài chính kịp thời thông qua các đối tác của Solv cũng như đơn giản hóa các chức năng hỗ trợ kinh doanh. Hiện nay, Solv đang tiếp tục mở rộng kinh doanh ra các thị trường khác ở Đông Nam Á và Châu Phi trong đó có Ghana, Malaysia và Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SeABank và Solv Việt Nam ký kết hợp tác giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn trên nền tảng số