SeABank hỗ trợ vốn vay cho nhà đầu tư Dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà

Thiên Tân| 05/01/2022 17:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoài những tiện ích rất lớn từ Dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà đạt đẳng cấp kiểu mẫu ở phía Tây tỉnh Thanh Hóa qua kênh phân phối có uy tín Hoàng Sơn Corp, nhà đầu tư còn được SeABank hỗ trợ vốn vay với lãi suất ưu đãi.

Dự án khu phức hợp cao cấp do Tập đoàn Sao Mai đầu tư xây dựng trên nền Phố Đà (hay còn gọi Khu đô thị cao cấp Sao Mai Xuân Thịnh - Thọ Dân, Triệu Sơn) với đầy đủ tiện ích của một khu đô thị văn minh, hiện đại. Đặc biệt là tính pháp lý rõ ràng, đã và đang thu hút sự chú ý rất lớn từ khách hàng và các nhà đầu tư trong thời gian qua. Sức hấp dẫn của dự án này còn được tăng lên khi SeABank Trường Thi sẽ cung cấp vốn vay ưu đãi cho khách hàng.

Ngày 4/1, Công ty CP Thương mại và Bất động sản Hoàng Sơn (Hoàng Sơn Corp) - Nhà đầu tư thứ cấp Dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với SeABank - Trường Thi, TP Thanh Hóa nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng đầu tư dự án này.

a1hoptac.jpg
Tổng giám đốc Hoàng Sơn Corp phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Lê Đình Toàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hoàng Sơn Corp cho hay: Với một dự án đẳng cấp, sổ đỏ từng lô như Sao Mai- Phố Đà thì khách hàng không phải lăn tăn khi đầu tư. Hoàng Sơn Corp hiện đang sở hữu những sản phẩm có vị trí đắc địa nhất dự án, tiềm năng sinh lời cao. Thấu hiểu những cái khó của nhà đầu tư, việc SeABank - Trường Thi, cung cấp vốn là nền tảng quan trọng trong việc hỗ trợ khách hàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu đất tại Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà. Thanh Hóa đang từng bước vươn mình trở thành cực tăng trưởng mới của cả nước, vì vậy thì trường bất động sản sẽ tiếp tục sôi động trong thời gian tới.

Giám đốc SeABank Trường Thi Nguyễn Bá Duy cam kết sẽ cung cấp nguồn vốn nhanh chóng cho khách hàng có nhu cầu với lãi suất ưu đãi. Bởi dự án này có tiềm năng phát triển cao, tính pháp lý minh bạch, rõ ràng của dự án là điều kiện quan trọng để đơn vị quyết định cung cấp vốn cho khách hàng mua và đầu tư dự án này.

a2hoptac.jpg
SeABank Trường Thi ký hợp đồng cung cấp tín dụng cho khách hàng tại dự án

SeABank được biết đến là ngân hàng nằm trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về quy mô, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu. Đơn vị này luôn kiên định với mục tiêu phát triển của mình nhằm cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội.

Từ uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, với thỏa thuận hơp tác này, SeABank - Trường Thi, TP Thanh Hóa sẽ cung cấp các gói tài trợ tài chính cho khách hàng của Hoàng Sơn Corp, Ánh Dương Group, Intracom Việt Nam và LT Property có nhu cầu vay mua, đầu tư bất động sản tại dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà với lãi suất và điều kiện tín dụng rất cạnh tranh. Theo đó, khi khách hàng thực hiện các giao dịch mua Dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà với Hoàng Sơn Corp, Ánh Dương Group, Intracom Việt Nam và LT Property sẽ được hỗ trợ mức vay từ 50% giá trị sản phẩm của dự án trở lên, với mức lãi suất cực kỳ ưu đãi 0% trong năm đầu tiên. Thủ tục phê duyệt và giải ngân khoản vay cũng đã được rút ngắn một cách đáng kể.

a3hoptac.jpg
Khách hàng được tận hưởng nhiều tiện ích tại dự án

Điều này không chỉ mang đến cho khách hàng của Dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà các chính sách sản phẩm hấp dẫn, mà kèm theo đó là lực lượng cán bộ tín dụng chuyên trách tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm cùng hệ thống phê duyệt tín dụng tiên tiến, đồng bộ sẽ hỗ trợ tối đa cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng của dự án.

a4hoptac-1-.jpg
Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà đã có sổ đỏ từng lô

Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà án ngữ tại vị trí đắc địa khi nằm dọc trục Quốc lộ 47 nơi kết nối trung tâm thành phố Thanh Hóa với Cảng hàng không Thọ Xuân, với diện tích 52 ha. Dự án gồm khu nhà liền kề, khu nhà phố thương mại, khu biệt thự, khu kinh doanh - dịch vụ mà còn dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh cùng đầy đủ các hạng mục công trình công cộng phục vụ cho mục tiêu dân sinh như nhà văn hóa, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, trường học các cấp…Khi Chợ mới Sao Mai và đặc biệt là Bệnh viện Quốc tế Sao Mai có tổng vốn đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng, quy mô 500 giường được triển khai xây dựng ngay trong lòng Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà sẽ mở ra những triển vọng đưa nơi đây trở thành trung tâm thương mại hưng thịnh, sầm uất cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cư dân của dự án và người dân trong khu vực.

samson.jpg
Hoàng Sơn Corp ủng hộ Quỹ Covid-19

Hoàng Sơn Corp là đơn vị phân phối bất động sản có uy tín, trách nhiệm, tích cực tham gia ủng công tác phòng, chống dịch Covid-19, từ thiện trên địa bàn.

Hiện tại, dự án đã được xây dựng với đầy đủ các hạng mục công trình kỹ thuật theo thiết kế và hoàn thành mọi nghĩa vụ tài chính với nhà nước, bảo đảm pháp lý minh bạch, rõ ràng. Các sản phẩm tại Khu đô thị phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà đã có sổ đỏ từng lô và trao tay cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SeABank hỗ trợ vốn vay cho nhà đầu tư Dự án Khu phức hợp cao cấp Sao Mai Phố Đà