Sẽ bắn pháo hoa tầm thấp trong Lễ hội Sầm Sơn 2021

Thành Phan| 02/04/2021 19:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một lễ hội hoa đa đầy sắc màu cùng hình ảnh pháo hoa rực rỡ bên bờ biển sẽ khởi động cho mùa du lịch hè Sầm Sơn 2021 đầy ấn tượng.

Chiều ngày 2/4, Thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã tổ chức buổi họp báo cung cấp thông tin về hoạt động du lịch Sầm Sơn năm 2021. Tại buổi họp báo, UBND thành phố Sầm Sơn đã trình bày báo cáo kế hoạch, chương trình Khai mạc Lễ hội Du lịch Biển Sầm Sơn năm 2021.

anh-kem-tin-se-ban-phao-hoa-tam-thap-trong-le-hoi-sam-son-2021.jpg

Quang Cảnh buổi họp báo

Theo đó, Lễ khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 24/4/2021, tại sân khấu đường Hồ Xuân Hương. Trong chương trình Lễ hội sẽ tổ chức nhiều hoạt động để khách du lịch khi đến với Sầm Sơn sẽ được cảm nhận được một thành phố biển đáng để đến như: Lễ hội hoa Sầm Sơn; Bắn pháo hoa tầm thấp ngày khai mạc; Lễ hội thả diều; Tổ chức diễu hành mô tô phân khối lớn…

Đến nay, UBND thành phố Sầm Sơn đã lên kế hoạch chi tiết về từng hoạt động một trong chuỗi phát triển du lịch và chủ động đấu mối với các đơn vị liên quan để chuẩn bị tốt mọi công tác về quản lý, điều hành, chỉnh trang đô thị, an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, tuyên truyền, tập huấn lao động và cấp cứu biển...

Buổi họp báo đã có nhiều ý kiến đóng góp giải pháp phát triển du lịch Sầm Sơn như: Công tác phòng chống dịch, công tác chỉnh trang đô thị, các sản phẩm du lịch mới của Sầm Sơn... Ban tổ chức đã tiếp nhận và trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề phát triển du lịch, nâng cao đời sống nhân dân, giải quyết tốt các vấn đề an sinh xã hội, môi trường của thành phố Sầm Sơn.

Trong thời gian tới thành phố Sầm Sơn sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, vận động đến từng người dân thành phố và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch để làm chuyển biến nhận thức cũng như hành động của họ về phát triển du lịch trong giai đoạn mới.

Với một chuỗi sự kiện đa sắc màu và sôi động sẽ diễn ra, hứa hẹn bãi biển Sầm Sơn sẽ là điểm đến an toàn và hấp dẫn cho du khách trong mùa hè này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ bắn pháo hoa tầm thấp trong Lễ hội Sầm Sơn 2021