Thể thao

Sau thành công tại Asian Cup, HLV Shin Tae Yong thẳng tiến tới Trung Quốc?

Minh Anh 31/01/2024 - 15:36

Đạt được mục tiêu cam kết tại Asian Cup, HLV Shin Tae Yong gây bất ngờ khi tuyên bố sắp chia tay Indonesia.

HLV Shin Tae Yong đã đạt được mục tiêu đặt ra với LĐBĐ Indonesia (PSSI) là đưa đội tuyển bóng đá nước này vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2023.

Người hâm mộ môn thể thao vua tại Indonesia đang ca ngợi thành tích của ông Shin Tae Yong và đội tuyển. Tuy nhiên, ông lại gây bất ngờ khi tuyên bố sắp chia tay Indonesia. Vị chiến lược gia sinh năm 1970 cho biết, đã nhận lời đề nghị và sẽ không tiếp tục dẫn dắt ĐTQG nào ở Đông Nam Á.

loi-dinh.jpg
HLV Shin Tae Yong có khả năng sẽ dẫn dắt ĐT Trung Quốc (Ảnh: Getty)

Tờ Bolatimes còn tiết lộ khả năng HLV Shin Tae Yong sẽ ngồi vào chiếc "ghế nóng" ở ĐT Trung Quốc. Bolatimes thông tin: "Có khả năng HLV Shin Tae Yong đã nhận lời dẫn dắt ĐT Trung Quốc. Tuyển Trung Quốc vừa có kỳ Asian Cup không thành công và đang tìm thuyền trưởng mới.

Trước đây, HLV Shin Tae Yong từng có ý định nhận lời dẫn dắt ĐT Trung Quốc. Tuy nhiên, ông Shin đã từ chối và chuyển sang bóng đá Indonesia".

Về phần HLV Shin Tae Yong- ông tuyên bố rằng, hợp đồng huấn luyện của ông ở ĐTQG và U23 sẽ hết hạn vào tháng 6/2024 và ông chọn tôn trọng thỏa thuận.

Shin Tae Yong cũng tiết lộ, các cuộc thảo luận về việc kéo dài thêm hợp đồng với PSSI vẫn đang diễn ra, nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận cụ thể.

Sau Asian Cup, ĐT Indonesia sẽ trở lại chuẩn bị cho các trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026. Dẫn dắt đội bóng xứ Vạn đảo 2 trận trong tháng 3 gặp Việt Nam vẫn là HLV Shin Tae Yong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau thành công tại Asian Cup, HLV Shin Tae Yong thẳng tiến tới Trung Quốc?