“Sau Messi và Ronaldo, Hazard là cầu thủ tôi yêu thích”

Lan Trần| 15/11/2015 07:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huyền thoại của bóng đá Pháp Zinedine Zidane đã tuyên bố như vậy về cầu thủ đang khoác áo Chelsea Eden Hazard. Động thái này cũng được hiểu như là việc bật đèn xanh để Hazard tới Real Madrid.

Eden Hazard từng là cầu thủ xuất sắc nhất Giải ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15. Nhưng ở mùa giải này, tiền vệ người Bỉ đang có thành tích vô cùng nghèo nàn khi chưa có được bàn thắng nào và chỉ có 2 pha kiến tạo thành bàn sau 966 phút ra sân.

“Sau Messi và Ronaldo, Hazard là cầu thủ tôi yêu thích”

HLV Zinedine Zidane là thần tượng của tiền vệ Eden Hazard

Tuy nhiên theo đánh giá của HLV Zinedine Zidane, điều này không quá quan trọng bởi trong sự nghiệp mỗi cầu thủ đều có những thời điểm phong độ đi lên hoặc đi xuống. Huyền thoại ĐT Pháp tin rằng, Hazard sẽ lấy lại phong độ.

Theo giới truyền thông, hiện Eden Hazard và HLV Mourinho của Chelsea đang có những bất đồng và cầu thủ người Bỉ đang muốn ra đi. Bến đỗ mới mà Hazard muốn hướng đến là Real Madrid, nơi có thần tượng của anh, huyền thoại Zinedine Zidane đang đảm nhiệm vai trò HLV của Real Madrid Castilla.

Ở chiều ngược lại, HLV người Pháp cũng đánh giá rất cao khả năng của Hazard: “Sau Messi và Ronaldo, Hazard là cầu thủ ưa thích của tôi. Tôi thích xem Hazard thi đấu, bởi cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo ra những pha bóng ngoạn mục trên sân cỏ”.

Mùa giải trước, Hazard đã ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea. Nhưng với tình hình hiện tại, có thể tiền vệ người Bỉ sẽ rời sân Stamford Bridge. Hiện, cả hai đội bóng nhà giàu là Real Madrid và PSG cùng muốn có chữ ký của Hazard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm tới. Trong một diễn biến khác, tờ nhật báo AS loan tin Chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich đang tính bán Hazard, Oscar và Matic để gom tiền mua… Ronaldo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sau Messi và Ronaldo, Hazard là cầu thủ tôi yêu thích”