Thể thao

Sau Mbappe, đến lượt Neymar đòi rời PSG

Minh Anh 08/08/2023 - 08:39

Hợp đồng của Neymar với PSG còn thời hạn tới năm 2025. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil cảm thấy không phù hợp với môi trường bất ổn tại đây và đã đề đạt nguyện vọng ra đi với lãnh đạo CLB.

Hợp đồng của ngôi sao người Brazil với PSG còn thời hạn tới năm 2025, với tùy chọn gia hạn một năm (quyền quyết định thuộc về cầu thủ).

Do đó, về ngắn hạn, PSG vẫn chưa lo bị đẩy vào thế khó như vụ Mbappe. Cầu thủ người Pháp chỉ còn một năm hợp đồng với PSG. Trong thời gian qua, Mbappe nhất quyết không gia hạn hợp đồng mới.

Thay vào đó, anh muốn thi đấu nốt mùa giải tới cho CLB thành Paris trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

hinh-anh-08-08-2023-luc-08.21.jpeg
Neymar đòi rời PSG. (Ảnh AP)

Đương nhiên, PSG không chấp nhận và muốn bán Mbappe ngay trong mùa Hè 2023 để thu hồi vốn, thay vì không thu được đồng nào.

Trước thái độ cứng rắn của ngôi sao sinh năm 1998, PSG liên tiếp đưa ra đòn trừng phạt. Mới nhất, họ đã cấm cầu thủ tập luyện cùng đội một.

Nhưng vấn đề ở chỗ, cách xử lý của đội bóng nhà giàu nước Pháp đã khiến Neymar cảm thấy ngán ngẩm. Tiền đạo xứ Samba cho rằng, nơi đây không còn thích hợp để anh cống hiến. Thay vào đó, "tiểu Pele" muốn tới môi trường mới.

Một lý do khác được đưa ra là Neymar cảm thấy PSG không coi trọng mình. Hồi đầu tháng 5, nhóm cổ động viên quá khích của đội bóng đã kéo tới cửa nhà anh làm loạn. Thế nhưng, PSG không có bất kỳ động thái bảo vệ nào.

Hồi đầu mùa Hè 2023, PSG từng rất muốn bán Neymar, nhưng họ đã đổi ý sau khi Mbappe nổi loạn. Tuy nhiên, giờ đây, cơn đau đầu của đội bóng thành Paris tăng gấp đôi, khi Neymar cũng sẵn sàng thổi bùng ngọn lửa bất ổn.

PSG chưa trả lời sau khi Neymar đột ngột đòi ra đi. Chelsea được xem là bến đỗ tiềm năng của ngôi sao sinh năm 1992. Đội bóng thành London đang "thay máu" dưới thời Chủ tịch Todd Boehly. Đẳng cấp của Neymar là điều Chelsea cần ở thời điểm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Mbappe, đến lượt Neymar đòi rời PSG