Sau ly hôn, chồng cũ bạo hành, cắt tai của vợ

Sơn Tùng| 04/01/2019 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 4/1, Công an xã Điện Phước (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) xác nhận, ở địa phương vừa xảy ra vụ chồng cũ hành hung vợ khiến nạn nhân nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, sáng 3/1, chị Nguyễn Thị Như Hoa (SN 1979, trú thôn Nhị Dinh 3, xã Điện Phước) được đưa vào Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn) cấp cứu trong tình trạng nhiều vết thương trên cơ thể. Ngay sau đó, các bác sĩ tại khoa Ngoại của bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật, khâu lại các vết thương cho chị Hoa.

Sáng 4/1, sức khoẻ của chị Hoa đã dần ổn định nhưng trên cơ thể vẫn còn đau nhức. Chị Hoa cho biết, sáng 3/1, chị đang ở nhà cha mẹ ruột ở thôn Nhị Dinh 3 thì chồng cũ của chị là ông Nguyễn Văn Một (SN 1969, trú huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵnhg) tìm đến.

Sau ly hôn, chồng cũ bạo hành, cắt tai của vợ

Chị Hoa với nhiều vết thương trên cơ thể

Nói chuyện được một lúc, Một bất ngờ khống chế, dùng dao cắt nhiều nhát vào tay, cổ, lưng và tai của chị Hoa. Nghe tiếng la hét của con gái, ông Nguyễn Phú Luận (SN 1954, cha chị Hoa) từ phía sau nhà chạy lên can ngăn. Lúc này, chị Hoa thoát ra được nên chạy đến nhà hàng xóm kêu cứu. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cũng theo chị Hoa, 2 tháng trước, chị bị Một dùng dao cắt lỗ tai trái. Do tai bị dập nát nên các bác sĩ không thể nối lại được. Sau khi vết thương vừa lành lại thì sáng 3/1, chị tiếp tục bị ông Một bạo hành.

Được biết, chị Hoa và ông Một đã ly hôn được 4 tháng. Hiện Một đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau ly hôn, chồng cũ bạo hành, cắt tai của vợ