Sau loạt phát ngôn gây sốc, trang cá nhân và fanpage Duy Mạnh bất ngờ “bay màu”

Minh Anh| 11/10/2021 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian gần đây, ca sĩ Duy Mạnh gây chú ý với loạt phát ngôn liên quan đến những lùm xùm của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, sau những phát ngôn gây sốc netizen bất ngờ khi tài khoản cá nhân và fanpage của Duy Mạnh bỗng dưng "bay màu" khỏi nền tảng Facebook.

Thời gian gần đây, ca sĩ Duy Mạnh gây chú ý với loạt phát ngôn liên quan đến những lùm xùm từ thiện của các nghệ sĩ. Nổi tiếng là người thẳng tính và không ngại chia sẻ quan điểm, các bài đăng của giọng ca Kiếp Đỏ Đen trên trang cá nhân luôn là đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

duy-manh2.jpg
Ca sĩ Duy Mạnh gây chú ý với loạt phát ngôn liên quan đến những lùm xùm của các nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, giọng ca Kiếp Đỏ Đen tiếp tục "bóng gió" thái độ trước sau không đồng nhất của nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu và khi khán giả yêu cầu sao kê minh bạch tiền từ thiện. Nam ca sĩ còn thẳng thắn cho rằng những nghệ sĩ đó lật mặt nhanh như lật bánh xèo, đạo đức giả.

Duy Mạnh châm biếm bằng dòng trạng thái: "Nhiều quý anh quý chị nghệ sĩ hài không chịu được. Lúc đứng trên sân khấu thì nịnh khán giả, nào là nhờ có quý vị chúng tôi mới có ngày hôm nay. Thế mà hô hào quyên góp tiền từ thiện từ thiên hạ, đến khi khán giả yêu cầu sao kê minh bạch thì hờn dỗi. Thậm chí còn doạ từ nay nghệ sĩ sẽ không ai làm từ thiện nữa. Đó không phải là trách nhiệm của chúng tôi. Đạo đức giả! Trở mặt nhanh 180 độ. Lật mặt nhanh như lật bánh xèo!".

duy-manh.jpg
Thậm chí, ca sĩ Duy Mạnh còn cho ra mắt ca khúc mang tựa đề "Tôi Không Sao Kê Đâu".

Chia sẻ trên của nam ca sĩ đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, nhất là thời điểm mà chuyện nghệ sĩ làm từ thiện đang nóng hơn bao giờ hết.

Thậm chí, ca sĩ Duy Mạnh còn cho ra mắt ca khúc mang tựa đề "Tôi Không Sao Kê Đâu". Ngay khi vừa "ra lò", MV đậm chất cà khịa này đã lập tức gây xôn xao mạng xã hội và thu về gần 1 triệu views sau 2 ngày mà không cần quảng bá rầm rộ.

duy-manh3.jpg
Hiện tại, tài khoản cá nhân và fanpage của ca sĩ Duy Mạnh đã "bay màu" khỏi nền tảng Facebook

Tuy nhiên, ngay sau đó, netizen bất ngờ khi tài khoản cá nhân và fanpage của Duy Mạnh bỗng dưng "bay màu" khỏi nền tảng Facebook. Đây không phải là lần đầu tiên trang cá nhân của nam ca sĩ bị Facebook khóa tài khoản vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng.

Còn nhớ vào tháng 8/2020, nam ca sĩ phải nộp phạt 7,5 triệu đồng vì những phát ngôn được cho là lệch lạc, không đúng thuần phong mỹ tục.

duy-manh4.jpg
Tháng 8/2020, Duy Mạnh nộp phạt 7,5 triệu đồng vì những phát ngôn được cho là lệch lạc, không đúng thuần phong mỹ tục

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau loạt phát ngôn gây sốc, trang cá nhân và fanpage Duy Mạnh bất ngờ “bay màu”