Sau Kiều Anh lại đến Kimmese, Yến Tatoo tố HLV Thu Phương "diễn" quá đạt và hai mặt

Diệu Chi| 02/10/2015 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau những lùm xùm với Kiều Anh vừa lắng xuống, mới đây HLV Thu Phương lại một phen lao đao khi liên tiếp hai học trò cũ của mình là Kimmese và Yến Tatoo lần lượt lên tiếng "tố" người thầy cũ "diễn" quá đạt và hai mặt

Vào đầu giờ chiều 1/10, rapper Kimese đã bất ngờ bày tỏ thái độ vô cùng gay gắt và bức xúc về HLV Thu Phương. Một số góc khuất giữa mối quan hệ của Kimese và người thầy của mình cũng được cô nàng tiết lộ khiến cư dân mạng được một phen dậy sóng thì không lâu sau đó thí sinh Lê Hải Yến (được biết đến với nickname Yến Tatoo) cũng tiếp tục chia sẻ 1 status khá dài được cho là ám chỉ tới nữ vị huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2015.

Sau Kiều Anh lại đến Kimmese, Yến Tatoo tố HLV Thu Phương

 Kimese đã bất ngờ bày tỏ thái độ vô cùng gay gắt và bức xúc về HLV Thu Phương.

Cụ thể toàn bộ đoạn chia sẻ của Kimmese:

"Một chữ là thầy, nửa chữ là thầy. Cảm ơn đã dạy tôi rằng:

1. Không phải cứ ai sống ở Mỹ thì họ sẽ có cái đầu mở và dang tay ôm lấy những sự khác biệt, không có sự bắt ép.

2. Cảm ơn đã dạy tôi rằng con người hai mặt. Là con người mà khi tôi đã cố gắng bộc lộ chia sẻ, suy nghĩ của mình về âm nhạc, những phân vân và chỉ mong sự thấu hiểu. Và sự phẫn nộ, khinh khi dành cho tôi được thể hiện chỉ sau khi tôi rời khỏi chiếc xe ô tô đó.

3. Cảm ơn đã dạy tôi rằng hãy đừng hy vọng và vui sướng khi những nhà tạo mẫu tóc từ Mỹ, những nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chỉ là lời nói đầu môi. Thực tế nó chưa bao giờ xảy ra.

4. Thầy nói xấu sau lưng học trò và tỏ vẻ thân thiết trước ống kính. Ồ, tôi làm showbiz được 10 năm rồi và tôi cảm ơn đã là tấm gương tiêu biểu để tôi nhớ mà sẽ không noi gương.

5. Cảm ơn đã dạy tôi rằng không phải ai đó khóc cho bạn nghĩa là họ thật sự thương bạn. Không phải ai ôm bạn, hôn lên trán bạn thì người đó như là mẹ bạn. Không phải ai cười với bạn và viết những dòng tử tế cho bạn nghĩa là họ sẽ luôn nghĩ tốt về bạn. "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu".

Tôi, con Kim đây, con Kim mà chỉ muốn nói với chị rằng, chị ơi em có 15 phút duy nhất tập trên sân khấu thôi. Xin chị đừng hát văng vẳng vào tai em để em còn tập trung cảm nhận bài hát theo cách của mình. Và em không muốn cái file nhạc không có tiếng của chị, để em được tập trung trọn vẹn luyện tập thôi. Con Kim lúc đó bất đắc dĩ lắm rồi mới thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cảm xúc thật của nó cho chị thôi. Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được. Không thích thì hãy thẳng thắn, em không cần cái khéo đấy từ chị đâu"

Đoạn chia sẻ gay gắt của Kimmese được cô đăng tải trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau đó ít phút, Kimmese đã xóa status trên.

Ngay sau đó, lại một thí sinh khác là Yến Tatoo gián tiếp ám chỉ sự “nhập vai quá đỗi thành công của nghệ sĩ “gừng già” đóng vai người tốt”. Hotgirl sinh năm 1996 tiết lộ chỉ những người trong cuộc mới có thể thấu hiểu toàn bộ sự việc chất chứa “quá nhiều điều đau lòng” mà khán giả ngồi ngoài màn hình TV không thể tường tận.

Sau Kiều Anh lại đến Kimmese, Yến Tatoo tố HLV Thu Phương

Yến Tatoo gián tiếp ám chỉ sự “nhập vai quá đỗi thành công của nghệ sĩ “gừng già” đóng vai người tốt”

Dù không nói thẳng về một cá nhân nào, nhưng qua dòng trạng thái trên trang cá nhân, ai cũng có thể hiểu Yến Tatoo đang "ẩn ý" nói HLV Thu Phương của mình. Trước đó, Yến Tatoo từng chọn về đội HLV Thu Phương khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015, nhưng cô đã bị HLV Thu Phương loại ở vòng Đối đầu và được HLV Mỹ Tâm cứu về đội.

Sau khi Yến Tatoo đăng tải dòng trạng thái, Ca nương Kiều Anh - người cũng đang gặp rắc rối với HLV Thu Phương đã bình luận và khuyên Yến Tatoo nên xóa chia sẻ đi vì có thể sẽ gây ra nhiều rắc rối hơn nữa. Nhưng Yến Tatoo lại cho rằng lời chia sẻ của cô nói tới nhiều thứ chỉ không phải chỉ ám chỉ 1 người.

Sau Kiều Anh lại đến Kimmese, Yến Tatoo tố HLV Thu Phương

Ca nương Kiều Anh khuyên Yến Tatoo nên xóa chia sẻ đi vì có thể sẽ gây ra nhiều rắc rối .

Thời gian gần đây, giọng ca đất cảng liên tục vướng phải những "lùm xùm" không đáng có, từ việc chỉ ngay sau đêm chung kết, trên mạng xã hội đã có ý kiến của gia đình Kiều Anh tố HLV Thu Phương bỏ bê, phân biệt đối xử với học trò. Nhiều sự việc hậu trường được người thân của Kiều Anh chia sẻ trên trang cá nhân. 

Mặc dù sau đó, chính Kiều Anh đã lên tiếng giải thích khi cho biết đó chỉ là hiểu lầm và tất cả cũng chỉ xuất phát từ tình cảm của mẹ bạn trai dành cho cô, nhưng điều đó vẫn không khiến mọi người thôi bàn tán về mối quan hệ thật sự của Thu Phương và các học trò của mình. 

Đặc biệt, sự vắng mặt của 4 học trò như công bố trước đó lại liveshow riêng của Thu Phương ở Hải Phòng, khiến nhiều người đặt lại câu hỏi về những mâu thuẫn dấy lên trước đó. Bản thân Thu Phương từ chối giải thích về vấn đề này trong khi ekip của cô đưa ra những câu đẩy ẩn ý: Những gì đau đớn nhất đã qua rồi, nên hãy để nó qua đi một cách nhẹ nhàng, đừng làm nó sưng tấy lên nữa.

Sau tất cả, HLV Thu Phương vẫn một mực im lặng trước truyền thông. Và giờ đây lại là hai học trò khác "tố" cô giả tạo, diễn và sống hai mặt, liệu Thu Phương có tiếp tục im lặng?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Kiều Anh lại đến Kimmese, Yến Tatoo tố HLV Thu Phương "diễn" quá đạt và hai mặt