Sau “Hoa nở không màu” Hoài Lâm ra mắt ca khúc 'Hoa nở vô thường'

Thục Anh (TH)| 21/06/2021 10:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sĩ Hoài Lâm thu âm bản ballad "Hoa nở vô thường", sáng tác mới của Nguyễn Minh Cường - tác giả bài hit "Hoa nở không màu".

Sau hơn một năm cùng nhau “gây bão” với Buồn làm chi em ơi và Hoa nở không màu trong dự án Music Diary, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã trở lại hợp tác cùng Hoài Lâm trong sản phẩm âm nhạc Hoa nở vô thường.

Bài hát thuộc thể loại pop ballad, nhiều đoạn luyến láy mang âm hưởng bolero - dòng nhạc sở trường của Hoài Lâm. Nhạc sĩ cho biết: "Khi tôi gửi bài cho Lâm, cậu ấy tâm đắc phần ca từ vì khác các bài từng thể hiện nên thu âm khá nhanh, chỉ khoảng 30-40 phút".

hoai-lam-ra-ca-khuc-hoa-no-vo-thuong-1624120120.jpg

Hoài Lâm hát ca khúc "Hoa nở vô thường"

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tiết lộ, Hoa nở vô thường được anh lấy cảm hứng sáng tác từ câu hát “Cuộc đợi lắm vô thường, sao cứ mãi vấn vương...” trong ca khúc Hoa nở không màu. Tuy nhiên, trong ca khúc mới này, nam nhạc sĩ đã không khai thác chủ đề tình ái như ca khúc trên mà viết về những mất mát ở đời.

Nhạc sĩ dự định quay MV cùng Hoài Lâm, song phải hoãn vì dịch. Anh dự kiến rrra phiên bản acoustic của bài hát cũng do Hoài Lâm thu âm. Ca khúc nằm trong dự án Music Diary (Nhật ký âm nhạc) của Nguyễn Minh Cường.

Gần đây, chỉ trong thời gian ngắn, Hoài Lâm đã liên tục cho ra hai sản phẩm Đời có mấy khi và Anh cứ ngỡ. Hiện Hoài Lâm dần tập trung vào âm nhạc nhiều hơn và âm nhạc có lẽ chính là nơi để anh giãi bày nỗi lòng của riêng mình sau những ồn ào về đời tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau “Hoa nở không màu” Hoài Lâm ra mắt ca khúc 'Hoa nở vô thường'