Sau Công Phượng, Văn Toàn được Mito Hollyhock mời sang Nhật

Tuyết Nhung(TH)| 19/05/2016 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong cuộc làm việc tại Pleiku ngày 18/5, Chủ tịch Numata Kunio của CLB Mito Hollyhock cho biết muốn giữ Công Phượng thêm 1 năm, đồng thời mời tiền đạo Văn Toàn sang tập huấn và thi đấu 3 tuần tại Nhật Bản.

Sau một thời gian dài luyện tập và huấn luyện cùng các cầu thủ của CLB Mito Hollyhock, Công Phượng đã được Mito Hollyhock để ý và đánh giá là người có nhiều tiềm năng. Chủ tịch Numata Kunio cho biết: “Phượng là cầu thủ rất chăm chỉ và cầu tiến. Anh ấy cũng thể hiện những tác phong hết sức chuyên nghiệp trên sân cỏ khiến cho BLĐ và Ban huấn luyện của chúng tôi hài lòng”.

Sau Công Phượng, Văn Toàn được Mito Hollyhock mời sang Nhật

Công Phượng của HAGL được đề nghị gia hạn thêm 1 năm với Mito Hollyhock

Đối tác Nhật Bản tỏ ra rất hài lòng về khả năng của Công Phượng cũng như nhiều cầu thủ mà HAGL đang sở hữu lúc này. Theo chủ tịch Mito Hollyhock, đội bóng mong muốn ký thêm 1 năm hợp đồng nữa với Công Phượng, đồng thời đưa Văn Toàn sang Nhật tập huấn, thi đấu trong 3 tuần.

Trong buổi làm việc tại Pleiku ngày 18/5 thì Văn Toàn cùng Minh Vương, Hoài Nam là những cầu thủ mà chủ tịch Kunio Numata ưng ý nhất sau khi dự khán buổi đá tập vào chiều ngày 18/5.

Đại diện Nhật Bản còn khẳng định sẽ học tập mô hình phát triển bóng đá của HAGL và tính toán xây một học viện nhỏ hơn theo mô hình HAGL Arsenal JMG. Ngoài ra, Mito Hollyhock sẽ đưa đội trẻ sang Việt Nam đá giao hữu với đội trẻ HAGL vào thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau Công Phượng, Văn Toàn được Mito Hollyhock mời sang Nhật