Sau chia tay, Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn ở chung một nhà

Hà Thu| 02/07/2015 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù “đường ai nấy đi” nhưng cả Ben Affleck và Jennifer Garner đều không lên kế hoạch rời khỏi căn nhà ở Pacific Palisades, California vì cùng nhau chăm sóc con cái được cả hai ưu tiên hàng đầu đúng như lời hứa trong tuyên bố ly hôn hôm 30/6 vừa qua.

Thông tin này được đăng tải trên  The People khiến nhiều người không khỏi cảm bất ngờ và hài lòng với cái kết ly hôn của cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí thế giới. Nhiều người cho rằng việc ly hôn của cả hai vẫn chưa đến mức tồi tệ như đồn đoán.

Nguồn tin này nói rằng “Dù chia tay nhưng cả hai vẫn tiếp tục làm tròn bổn phận cha mẹ và mang đến những gì tốt đẹp nhất cho lũ trẻ”. Họ tiếp tục sống trong căn nhà rộng hơn 800 m2 mà họ từng mua với giá 17,5 triệu USD năm 2009. Việc cùng nhau chăm sóc ba đứa con được cho là ưu tiên hàng đầu của cặp đôi vàng” của Hollywood, dù họ đã “đường ai nấy đi”. 

Sau chia tay, Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn ở chung một nhà

"Trước khi đi đến quyết định khó khăn là ly hôn, cả hai đã nhiều lần bàn bạc với nhau và cố gắng để vượt qua những vấn đề sau ly hôn". Theo một số người thân cận với Ben và Jennifer, cả hai đều đang cố gắng duy trì mối quan hệ vì con cái, kể cả những lúc cùng nhau đi chơi: "Họ gần như không nói với nhau lời nào, mọi sự quan tâm đều dành cho bọn trẻ". 

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Ben Affleck vốn nổi tiếng là một ông bố Hollywood mẫu mực của ba thiên thần nhỏ mà Tạp chí People bình chọn vào năm 2013. Vị đạo diễn của “Argo” thường xuyên đáp ứng tất cả các yêu cầu của các con, cùng Garner chăm sóc chu đáo cả 3 thiên thần nhỏ.

Sau chia tay, Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn ở chung một nhà

Trong khi đó, Jennifer Garner, cô là một người vợ, người mẹ tuyệt vời khi hy sinh sự nghiệp để lui về phía sau, chăm sóc gia đình và giúp đỡ Ben Affleck. Chính Garner là người đứng đằng sau những thành công của tài tử “Gone Girl”. Khi nhận được giải thưởng Oscar danh giá cho “Bộ phim xuất sắc nhất”, chính Ben Affleck đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc của mình và đặc biệt dành những lời có cánh cho bà xã của mình là Jennifer Garner: “Jennifer, cảm ơn em đã cống hiến thật nhiều cho cuộc hôn nhân của chúng ta. Làm phim là công việc tuyệt vời nhất và không ai khác mà tôi muốn chia sẻ hơn cô ấy”.

Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai bắt đầu rạn nứt khi Ben Affleck dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp của mình, ít có thời gian chăm sóc cho gia đình.

Được biết, trong tuyên bố ly hôn cách đây 2 ngày, cả hai đều khẳng định vẫn giữ tình cảm tốt đẹp của nhau, duy trì mối quan hệ bạn bè và cùng nhau cam kết nuôi dạy con cái lớn khôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau chia tay, Ben Affleck và Jennifer Garner vẫn ở chung một nhà