Sát thủ Anna - Khi gái xinh hành động

Minh Khang| 21/09/2019 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ hứa hẹn khiến khán giả “nghẹt thở” với những pha hành động, Sát Thủ Anna còn mang đến những cảm xúc đa chiều về khát khao sự tự do của một cô gái trẻ… Và đặc biệt là khán giả sẽ phải ngẩn ngơ và trầm trồ trước vẻ đẹp “thần sầu” của Anna.

Sát Thủ Anna là tác phẩm điện ảnh hành động xoay quanh một cô gái trẻ - đẹp Anna (Sasha Luss), không may trở thành vợ của một gã đàn vũ phu. Biến cố đưa đẩy Anna gặp gỡ Alex Tchenkov rồi gia nhập Ủy ban An Ninh Quốc Gia Nga KGB và trở thành sát thủ dưới vỏ bọc người mẫu để đổi lấy cuộc sống tự do sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Bộ phim sẽ đưa khán giả đến một bữa tiệc hành động hấp dẫn, lộng lẫy và đầy cảm xúc.

1.    Cốt truyện chặt chẽ, tình tiết khó lường

Với nội dung có thể khá quen thuộc kể về một nữ điêp viên hay sát thủ làm việc trong một tổ chức chính phủ hay cơ quan tình báo,…nhưng Sát Thủ Anna vượt ra khỏi phạm vi thường thấy khi mang đến một câu chuyện tuy cũ mà mới. Không đơn thuần chỉ là sát thủ, Anna là cô gái khác biệt khi phải che đậy thân phận của mình dưới vỏ bọc người mẫu để thực hiện nhiệm vụ. Xuyên suốt bộ phim là chuỗi các tình huống xoay quanh nhiệm vụ đầy gai góc của cô. Phim sẽ đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những tình tiết được thể hiện một cách đầy khéo léo và khôn ngoan.

Sát thủ Anna - Khi gái xinh hành động

2.    Pha hành động mãn nhãn đến ná thở

Một yếu tố quan trọng góp phần khiến Sát Thủ Anna là bộ phim không thể bỏ lỡ đó chính là những pha hành động gay cấn, hồi hộp và kịch tính. Tuy sở hữu vóc dáng “mình hạc sương mai” nhưng Anna lại có kĩ năng chiến đấu thiện nghệ, thể hiện được sự mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính, khôn ngoan của một nữ sát thủ. Và hơn hết là chưa có mục tiêu nào làm khó được cô. Được thực hiện bởi đạo diễn tài năng Luc Besson, vì vậy các cảnh hành động trong phim từ màn đấu súng, đánh nhau,…đều rất chỉn chu và ấn tượng. Đến với Sát Thủ Anna khán giả sẽ được dịp hòa mình và bầu không khí của một bữa tiệc hành động hoành tráng với đủ đầy món ngon.

Sát thủ Anna - Khi gái xinh hành động

Sát thủ Anna - Khi gái xinh hành động

3.    Vẻ đẹp “xiêu lòng” của nữ chính

Với nhan sắc trời phú, ánh mắt sắc sảo và linh hoạt, sát thủ Anna khiến khán giả sẽ phải “mê mệt” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từng ánh nhìn, cử chỉ, điệu bộ của Anna luôn mang lại sự quyến rũ, cuốn hút đến bất ngờ làm cho người xem không thể rời màn hình dù chỉ một giây. Dù là lúc đau khổ, mệt mỏi đấu tranh với sự tự do hay những lúc ra trận cực ngầu thì cô cũng thể hiện được cá tính và phong cách riêng của mình một cách đầy lôi cuốn. Có thể nói Anna chính là một trong những sát thủ nguy hiểm nhất nhưng cũng xinh đẹp nhất.

Sát thủ Anna - Khi gái xinh hành động

SÁT THỦ ANNA khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 20.09.2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát thủ Anna - Khi gái xinh hành động