Sát hại hàng xóm vì chiếc đồng hồ bị mất 2 năm về trước

T.T(TH)| 21/11/2015 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng người hàng xóm lấy chiếc đồng hồ đeo tay của mình từ 2 năm trước, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, hậu quả dẫn đến 1 người tử vong.

Tin mới nhất từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết, tối 20/11, Công an huyện Giồng Trôm đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thứ (sinh năm 1961, ngụ tại ấp 1, xã Thuận Điền, huyện Giồng Trôm, Bến Tre) để làm rõ hành vi Giết người.

Sát hại hàng xóm vì chiếc đồng hồ bị mất 2 năm về trước

Đối tượng Nguyễn Văn Thứ

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 20/11, nhà anh Nguyễn Văn Tèo (ngụ cùng địa phương) có tổ chức tiệc nhậu với sự tham gia của Thứ và nhiều người khác. Đúng lúc này, anh Nguyễn Văn Hoàng (sinh năm 1974, ngụ tại ấp 2, xã Long Mỹ, huyện Giồng Trôm) đến nhà anh Tèo chơi.

Tại đây, Thứ và anh Hoàng xảy ra cãi vã, mâu thuẫn do Thứ cho rằng người hàng xóm này là thủ phạm lấy cắp trước đồng hồ đeo tay của mình từ 2 năm trước và Thứ đã nhiều lần yêu cầu Hoàng trả lại nhưng Hoàng không trả.

Mâu thuẫn đỉnh điểm, Thứ mang dao ra đe dọa chém Hoàng, tuy nhiên được mọi người can ngăn nên hai người đã giải tán, đi về nhà.

Đến 19h30 cùng ngày, do còn ấm ức trong lòng vì bị dọa chém, Hoàng đã đến trước cửa nhà Thứ để chửi bới thì bị Thứ cầm dao từ trong nhà lao ra đâm nhiều nhát vào người Hoàng khiến nạn nhân ngã quỵ và tử vong sau đó.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại hàng xóm vì chiếc đồng hồ bị mất 2 năm về trước