Sát hại bố của bạn gái vì "cuồng yêu"

Hải Phong| 17/09/2020 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/9, TAND tỉnh Hải Dương mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Văn Thao (SN 1989, ở Giang Thượng, phường Tân Dân, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương) về tội giết người.

Nạn nhân trong vụ án là ông Phạm Đức T. (SN 1975, phường Tân Dân, Chí Linh, Hải Dương).

Trước đó, khoảng 15 giờ 30, ngày 18/1, Thao mang theo 1 con dao nhọn và 1 con dao rựa sang nhà ông T. với mục đích gặp để nói về chuyện tình cảm giữa Thao và chị Phạm Thị L. (SN 1996, con gái ông T.) đang là giáo viên của một trường tiểu học trên địa bàn Chí Linh.

Khi Thao đến cổng nhà thì ông T vừa đi từ trong bếp ra sân. Phát hiện Thao cầm dao xông vào nhà, ông T. cầm điện thoại lên và nói sẽ báo Công an thì đối tượng bất ngờ xông lên đâm liên tiếp vào ngực và bụng của ông T.

Ông T cố chạy vào khu vực bếp để thoát thân thì Thao tiếp tục truy đuổi, dùng hung khí chém vào đầu, vào gáy khiến ông T tử vong. Sau khi gây án, Thao về nhà rồi khoá cửa, cố thủ trong phòng.

Khi lực lượng Công an có mặt, đối tượng cố thủ trong phòng vệ sinh, trên tay cầm dao, trong trạng thái tinh thần vô cùng kích động. Đến khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, sau khi các lực lượng chức năng vận động, thuyết phục, Thao đã đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Sát hại bố của bạn gái vì

Bị cáo Phạm Văn Thao 

Quá trình điều tra xác định, Thao sinh ra trong gia đình thuần nông, có mẹ ra nước ngoài lao động, bố thường xuyên đi làm ăn ở xa. Sau 2 lần bị tai nạn giao thông, Thao thay đổi tâm tính, nhiều lần gây sự, đe dọa đánh bố đẻ và mang tài sản của gia đình đi bán lấy tiền uống rượu.

Việc Thao thích hay yêu chị L. thì ông T và chị L. cũng không hề hay biết. Đối tượng cho rằng không yêu được chị L là do ông T ngăn cấm.

Căn cứ tài liệu trong hồ sơ vụ án và kết quả tranh tụng tại tòa, HĐXX đã tuyên phạt Phạm Văn Thao mức án chung thân về tội giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại bố của bạn gái vì "cuồng yêu"