Sát hại bạn nhậu rồi nằm cạnh thi thể ngủ

Hồng Nam| 09/11/2018 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/11, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt giam đối tượng La Văn Quới (36 tuổi, ngụ ấp Tân Phong, xã Phong Hòa, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Nguyễn Gia H. (48 tuổi), bạn nhậu với Quới, ngụ cùng xã Phong Hòa.

Thông tin ban đầu, ngày 27/10, một người dân địa phương đến nhà Quới có việc. Khi đến nơi, người này đẩy cửa vào nhà thì tá hỏa phát hiện anh H. chết dưới sàn nhà, còn Quới đang ngủ trên giường cạnh xác H., xung quanh có rất nhiều máu. Sau khi trấn tĩnh, người dân này đã tri hô và trình báo vụ việc đến công an địa phương.

Ngay sau đó, Công an huyện Lai Vung phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả giám định kết luận nạn nhân H. tử vong do sốc mất máu cấp với nhiều vết thương trên người.

Sát hại bạn nhậu rồi nằm cạnh thi thể ngủ

Hiện trường vụ việc

Quá trình xác minh cho thấy, Quới và H. là 2 người nghiện rượu, H. thường đến nhà Quới để nhậu. Đêm 26/10, H. đến nhà Quới uống rượu như mọi khi. Trong lúc uống rượu, H. và Quới cự cãi, sau đó Quới lấy dao chém H. nhiều nhát trúng vào vùng đầu, tay và chân. Sau khi chém H., Quới lên giường ngủ cho đến khi bị cơ quan công an bắt giữ.

Được biết, hơn 10 năm qua, Quới ngày nào cũng say xỉn, có ngày Quới nhậu đến 3 – 4 lần. Do nhậu nhiều nên gần đây Quới phát bệnh động kinh và hay la hét một mình. Thấy Quới không bình thường, gia đình từng đưa Quới đến bệnh viện chữa trị nhiều ngày, tuy nhiên bệnh tình vẫn không hề thuyên giảm và sau đó vụ án mạng xảy ra.

Theo chính quyền địa phương, nghi phạm La Văn Quới và nạn nhân H. đều là người nghiện rượu. Tại địa phương, nghi phạm Quới chưa có tiền án, tiền sự. Quới là con trai thứ trong gia đình có 4 anh chị em. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng do nghiện rượu nên Quới vẫn chưa lấy vợ.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại bạn nhậu rồi nằm cạnh thi thể ngủ