Sát hại bạn gái vì bị từ chối nối lại tình cảm

An An| 17/07/2020 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị từ chối lời đề nghị nối lại tình cảm, nam thanh niên rút dao đâm liên tiếp vào người bạn gái cũ.

Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lê Tuấn Lập (SN 1991; trú tại Nghĩa Đô, Cầu Giấy) để điều tra về hành vi Giết người.

Trước đó, vào chiều ngày 6/7, Công an phường Hạ Đình nhận được tin báo của người dân về việc chị M. (SN 1995; quê tỉnh Hưng Yên) bị một đối tượng dùng dao đâm tại phố Khương Đình. Ngay lập tức, Công an quận Thanh Xuân đã có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu và truy bắt đối tượng gây án.

Sát hại bạn gái vì bị từ chối nối lại tình cảm

Đối tượng Lê Tuấn Lập

Đến 17h cùng ngày, Công an quận Thanh Xuân đã bắt giữ được thủ phạm là Lê Tuấn Lập. Tại cơ quan Công an, Lập đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo điều tra, trước đây Lập có quan hệ tình cảm với chị M. Đến cuối năm 2019, hai người thường xuyên xảy ra cãi vã, xích mích nên chị M. đã chấm dứt quan hệ và cắt đứt liên lạc với Lập. Đối tượng nhiều lần tìm cách nối lại tìm cảm nhưng chị M. không đồng ý.

Ngày 6/7, Lập điều khiển xe máy, mang theo dao nhọn đến nơi chị M đang học nghề trang điểm ở phố Trúc Bạch, quận Ba Đình để tìm gặp. Đến 15h cùng ngày, Lập và chị M. di chuyển về phố Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân.

Tại đây, Lập ngỏ ý muốn quay lại nhưng chị M không đồng ý dẫn đến to tiếng. Lập dùng dao đâm liên tiếp vào người chị M. rồi bỏ đi tìm anh H. (là anh trai chị M) để hành hung vì cho rằng anh H. ngăn cản hai người yêu nhau.

Do không gặp anh H. nên Lập quay lại hiện trường thì bị Công an quận Thanh Xuân phát hiện, bắt giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại bạn gái vì bị từ chối nối lại tình cảm