Sát hại bạn gái rồi tự tử vì mâu thuẫn tình cảm

Như Trang| 18/05/2020 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Phú Thọ xác định, do mâu thuẫn tình cảm, Nguyễn Văn Thêm đã sát hại bạn gái trại phòng trọ rồi treo cổ tự tử tại một khu vực hẻo lánh ở huyện Cẩm Khê.

Liên quan đến vụ nữ công nhân bị sát hại tại một phòng trọ gần khu công nghiệp Phú Hà (thị xã Phú Thọ), Công an tỉnh Phú Thọ đã có thông tin ban đầu về vụ việc.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Thêm được xác định chính là nghi can gây ra vụ giết người tại xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, ngày 10/5.

Nạn nhân là chị T.T.P (SN 1996 trú tại huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ), bạn gái của Thêm.

Sát hại bạn gái rồi tự tử vì mâu thuẫn tình cảm

Nghi can Nguyễn Văn Thêm. Ảnh FBNV

Trước đó, sáng 10/5/2020, người dân phát hiện tại một phòng trọ ở xã Hưng Long, huyện Yên Lập có mùi hôi bất thường, cửa ngoài khóa nhiều ngày nên đã nhanh chóng báo cơ quan Công an.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Phú Thọ phối hợp với các đơn vị đã tiến hành phá cửa và phát hiện nạn nhân T.T.P.  đã tử vong, với nhiều vết thương trên cơ thể.

Qua công tác khám nghiệm trường, cơ quan điều tra đã thu giữ được con dao nhọn bằng kim loại có chuôi màu đen và một số đồ vật tài liệu, dấu vết có liên quan.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an xác định, do mâu thuẫn tình cảm,  Thêm đã ra tay sát hại bạn gái rồi treo cổ tự tử.

Sau 7 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của nghi can tại khu vực xã Cấp Dẫn, huyện Cẩm Khê vào ngày 17/5.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại bạn gái rồi tự tử vì mâu thuẫn tình cảm