Sập tường nhà xưởng ở Vĩnh Long, 5 người tử vong

Chí Tâm| 15/03/2019 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bức tường nhà xưởng một công ty nằm trong khu công nghiệp đang xây dựng bất ngờ đổ sập vào trưa 15/3. Vụ tai nạn khiến ít nhất 5 người tử vong cùng nhiều người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 10h ngày 15/3, tại công trình nhà xưởng đang xây dựng của công ty TNHH Bo Hsing (Khu công nghiệp Hòa Phú, huyện Long  Hồ, Vĩnh Long).

Vào thời điểm trên, một bức tường đang xây dựng bất ngờ đổ sập đè lên những công nhân đang làm việc phía dưới khiến ít nhất 5 người tử vong.

Sập tường nhà xưởng ở Vĩnh Long, 5 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, bức tường rộng lớn đang xây dựng sụp đổ gần như toàn bộ, vùi lấp nhiều công nhân đang làm việc. Đến 11h, lực lượng công an, quân sự tỉnh Vinh Long đã đến hiện trường tiến hành công tác cứu hộ đã đưa ra ngoài 5 thi thể (có một nữ), 3 người khác bị thương được cấp cứu, trong đó 2 người phải phẫu thuật khẩn cấp.

Ông Trần Văn Rón - Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, ông đã có mặt tại hiện trường.

“Tôi đã chỉ đạo tất cả các lực lượng như quân đội, công an phối hợp cùng lực lượng tại chỗ tích cực tham gia công tác cứu hộ. Đồng thời, động viên gia đình có người tử nạn. Hiện công tác cứu hộ còn đang diễn ra nên số người thương vong chưa thể thống kê chính xác”, ông Rón thông tin.

Hiện UBND huyện Long Hồ đang phối hợp cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh đến thăm hỏi, hỗ trợ những người tử vong và bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập tường nhà xưởng ở Vĩnh Long, 5 người tử vong