Sập nhà trong đêm, một người bị vùi lấp tử vong

Minh Uyên| 17/10/2022 07:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ sập nhà xảy ra vào đêm 16/10, tại nhà dân ở thôn Như Lệ (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) khiến một người bị vùi lấp tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 30 ngày 16/10, bờ sông Thạch Hãn đoạn qua địa bàn thôn Như Lệ (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) xảy ra sạt lở nghiêm trọng làm 1 ngôi nhà bị đổ sập hoàn toàn, 2 nhà khác ở kế bên bị hư hỏng.

sap-nha-quang-tri.jpg
Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp

Theo người dân kể lại, sau khi nghe tiếng động lớn, mọi người chạy ra thì thấy căn nhà của ông V.L (45 tuổi, ngụ thôn Như Lệ) đổ sập xuống sông. Ngoài ngôi nhà của ông L. còn có hai căn nhà khác kế bên cũng có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào.

Vụ sập nhà khiến ông L. bị vùi lấp tử vong do không thể kịp thoát ra ngoài.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng chính quyền địa phương và người dân tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp.

Đến 5 giờ sáng nay (17/10), thi thể ông L. đã được đưa ra ngoài.

Được biết, do ảnh hưởng của ATNĐ, 2 ngày qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị xuất hiện đợt mưa lũ lớn.

Trong chiều và tối 15/10, nước lũ từ thượng nguồn cuồn cuộn chảy về khiến hàng trăm ngôi nhà của người dân các huyện Triệu Phong, Hải Lăng và thị xã Quảng Trị bị ngập nặng.

Mưa lớn cũng khiến nước sông Thạch Hãn có lúc dâng trên báo động 3. Trên địa bàn có 1.700 ngôi nhà bị ngập, buộc tỉnh này phải di dời, sơ tán khẩn cấp gần 1.400 hộ dân với 4.320 nhân khẩu đến nơi an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập nhà trong đêm, một người bị vùi lấp tử vong