Sập mái nhà đang thi công, 4 người thương vong

Nhật Vũ| 21/08/2020 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang thi công hoàn thiện mái tầng 2 của ngôi nhà ở Thái Bình, thì bất ngờ phần rìa mái bị sập khiến cả nhóm thợ xây 4 người rơi xuống đất.

Ngày 21/8, lãnh đạo UBND xã Hồng Việt (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) cho biết, trên địa bàn thôn Quán Thôn vừa xảy ra vụ sập mái nhà đang thi công khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 17h chiều 20/8, khi 4 thợ xây đang thi công hoàn thiện một phần mái tầng 2 ngôi nhà của ông Nguyễn Quang Phóng (63 tuổi, thôn Quán Thôn, xã Hồng Việt) bất ngờ phần vỉ ruồi (phần rìa mái ngôi nhà) trên độ cao khoảng 8m bất ngờ sập gãy khiến cả tốp thợ xây 4 người rơi xuống đất.

Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 2 người thợ khác hiện đang được cấp cứu tại BVĐK Thái Bình và Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội trong tình trạng chấn thương rất nặng gãy tay, gãy chân, gãy cột sống...

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đông Hưng có mặt tại cùng với người dân đưa người bị thương đi cấp cứu. Đồng thời khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra theo qui định của pháp luật.

Được biết, đây là nhóm lao động do một chủ thầu đứng ra nhận công trình rồi thuê lao động tự do thi công. Thời điểm xảy ra vụ việc các lao động không có hợp đồng lao động, không được trang bị bảo hộ lao động theo quy định.

Hiện cơ quan chức năng chưa cung cấp danh tính các nạn nhân trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập mái nhà đang thi công, 4 người thương vong