Sắp lâm bồn, Đông Nhi vẫn một lòng lo lắng kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung

Ánh Ngọc (TH)| 22/10/2020 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước những diễn biến phức tạp của của bão lũ miền Trung, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng nhau kêu gọi, quyên góp ủng hộ bà con miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn bị ảnh hưởng của lũ. Vợ chồng Đông Nhi đã cùng nhau kêu gọi mọi người chung tay xây dựng quỹ ủng hộ cho miền Trung.

dn5.jpg

Những ngày qua tin tức và hình ảnh về những nơi của miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ được mọi người chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người đau xót.

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã vận động quyên góp hỗ trợ miền Trung và mong rằng sẽ có thể cùng mọi người tiếp tục chung tay để xây dựng quỹ ủng hộ cho miền Trung.

dn3.jpg

Ngay sau đó, chỉ với một bài viết vận động mọi người đóng góp, Đông Nhi đã nhận về hơn 313 triệu đồng. Ngoài ra, nữ ca sĩ chia sẻ về một số thắc mắc của mọi người về tài khoản ngân hàng của mình:

“Sáng giờ có một số khán giả thắc mắc tài khoản tên Mai Hồng Ngọc mà Nhi cung cấp là ai!

Trong post này Nhi xin phép xác nhận Mai Hồng Ngọc là tên thật của Đông Nhi. Chắc là do trước giờ Nhi hay được FC trêu giữa 2 cái tên này nên một số người còn nhầm lẫn. Đây cũng là số tài khoản duy nhất của Nhi nhận những sự đóng góp của mọi người dành cho đồng bào miền Trung giữa thời điểm khó khăn này....

Nhi xin phép được cập nhật con số mà mọi người đã chuyển vào tài khoản của Nhi là hơn 313 triệu VNĐ.

Nhi vô cùng cảm ơn và thực sự trân trọng những tấm lòng của tất cả mọi người. Dù ít hay nhiều thì bất cứ sự đóng góp từ lớn đến nhỏ ở thời điểm hiện tại đều vô cùng quý giá. Nhi cũng mong muốn được dùng một chút sức nhỏ của mình phụ giúp những người anh chị em đồng nghiệp đang hết mình vì đồng bào miền Trung.

Theo thông tin cập nhật thì vẫn còn rất nhiều những khu vực ở miền Trung đang trong tình trạng khẩn cấp. Nên số tài khoản bên dưới của Nhi xin phép được tiếp tục nhận những sự đóng góp từ mọi người…

Chân thành cảm ơn.”

dn.jpg

Đông Nhi có tên thật là Mai Hồng Ngọc nhưng hiện giờ vẫn chưa có nhiều người biết đến tên thật của cô nàng và thắc mặc vì sao tài khoản nhận tiền quyên góp lại không phải tên Đông Nhi. Dẫn đến việc bà xã của Ông Cao Thắng đã viết đôi lời giải thích về vấn đề đó.

Mặc dù, đã cận kề ngày lâm bồn nhưng Đông Nhi vẫn vận động quyên góp để hỗ trợ miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của bão, lũ.

Hiện giờ, có rất nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt đã kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung.

dn1.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp lâm bồn, Đông Nhi vẫn một lòng lo lắng kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung