Sắp bốc thăm quyền mua 20 căn Shophouse Park 1, Park 2

Cẩm Quyên| 25/09/2015 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với số lượng hạn chế và mô hình kinh doanh hấp dẫn, 20 căn Shophouse của hai tòa căn hộ Park 1 và Park 2 tại Vinhomes Times City - Park Hill sẽ chính thức được bốc thăm quyền mua vào ngày 27/9 tới đây.

Tiếp nối thành công của việc mở bán các căn Shophouse tại tòa Park 7 và Park 8, Công ty TNHH Kinh doanh BĐS Vinhomes 1 sẽ tổ chức lễ bốc thăm quyền mua căn hộ Shophouse (nhà phố thương mại) thuộc tòa Park 1 và Park 2 - dự án Vinhomes Times City - Park Hill tại khách sạn InterContinental, 1A Nghi Tàm, Hà Nội.

Với số lượng căn hộ Shophouse hạn chế (chỉ 20 căn), “cơ hội vàng” này đã thu hút hơn 350 khách đăng ký tham dự lễ bốc thăm quyền mua căn hộ đặc biệt tại đây.

Được bố trí tại tầng 1 và tầng 2 của hai tòa căn hộ Park 1 và Park 2, các căn hộ Shophouse tọa lạc ngay cổng chào dự án Park Hill. Vị trí đắc địa của Shophouse Park 1, Park 2 kết nối thuận tiện Vinhomes Times City giai đoạn 1 với không gian sống hội tụ các tiện ích đẳng cấp mang phong cách sống resort của Park Hill. Mặt tiền của các căn hộ Shophouse của tòa Park 1, Park 2 cũng mở ra các tuyến đường nội khu sầm uất cùng phố đi dạo trung tâm với lưu lượng lớn khách đi lại của toàn khu đô thị.

Sắp bốc thăm quyền mua 20 căn Shophouse Park 1, Park 2

Shophouse Park 1& Park 2 tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trục đường sầm uất mang lại “cơ hội kinh doanh vàng” cho chủ nhân

Với thiết kế đa dạng, Shophouse tại tòa Park 1 có diện tích từ 180,5m2 - 231m2, Shophouse tại tòa Park 2 từ 171,7m2 - 218,4m2. Các căn Shophouse đều được thiết kế thông tầng, với cầu thang dọc theo chiều căn hộ, tạo một tổng thể không gian liên hoàn với tính thẩm mỹ cao.

Trong đó, tầng 1 dùng để kinh doanh, tầng 2 là không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay sử dụng liên thông với tầng 1 cho mục đích kinh doanh.

Với số lượng hạn chế 20 căn, vị trí đắc địa và được quy hoạch trong khu dân cư đẳng cấp, các căn Shophouse là thời cơ tuyệt vời cho những ý tưởng kinh doanh, buôn bán sinh lời và mở văn phòng giao dịch. Chủ nhân của các căn Shophouse có thể trực tiếp điều hành kinh doanh hoặc đầu tư, cho thuê lại mặt bằng, đảm bảo duy trì nguồn lợi bền vững.

Bên cạnh tiềm năng sinh lời, Shophouse Park 1 & Park 2 còn nằm trong không gian tĩnh dưỡng lý tưởng với hệ thống tường cây xanh, giàn hoa rộng lớn, phong phú, các lối đi dạo dưới những hàng cây cùng nhiều ghế nghỉ, hệ thống đài phun nước, sân vườn…

Sắp bốc thăm quyền mua 20 căn Shophouse Park 1, Park 2

Không gian xanh hài hòa tại mặt tiền mỗi căn shophouse

Đặc biệt, tại Park 1 có hệ thống hồ thủy sinh với hoa súng và thủy trúc xanh mát trải dài mặt phía Tây của quần thể Park Hill sẽ mang đến cho cư dân không gian sống xung quanh ngập sắc xanh của cây và nước.

Ngoài ra, Shophouse tại Park 1 và Park 2 còn tạo sự thuận tiện, riêng tư cho cuộc sống của gia chủ với lối đi riêng biệt tại tầng 2 căn hộ ngoài lối đi tại mặt tiền tầng 1. Các căn Shophouse sẽ được bàn giao thô, hoàn thiện mặt ngoài và dành toàn bộ không gian bên trong cho các chủ nhân thỏa sức sáng tạo và thiết kế theo phong cách riêng.

Phát huy các ưu điểm của Giai đoạn 1 khu đô thị Times City đã đi vào vận hành ổn định, dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Công ty Quản lý Bất Động Sản Vinhomes, cư dân Shophouse Park 1 và Park 2 còn được thụ hưởng dịch vụ chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như dịch vụ dọn dẹp; giặt là; dịch vụ sửa chữa; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao, sân chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng… Hệ thống camera 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động được bố trí tại hành lang các tầng.

Với việc kết hợp hoàn hảo giữa kinh doanh và không gian sống đẳng cấp, Shophouse tại Vinhomes Times City - Park Hill nói chung và Shophouse Park 1, Park 2 nói riêng đang là mô hình được ưa chuộng mới của thị trường bất động sản. 

Khách hàng nộp cọc đăng ký tham gia bốc thăm quyền mua là 200 triệu đồng/suất mua

Lễ bốc thăm quyền mua Shophouse tòa Park 1 và Park 2 được tổ chức vào 9h00 ngày 27/09/2015 tại Khách sạn InterContinental, số 1A Nghi Tàm, Hà Nội.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp bốc thăm quyền mua 20 căn Shophouse Park 1, Park 2