Sao Việt tiếc thương khi Duy Nhân qua đời

Hà Thu(TH)| 07/05/2015 20:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Duy Nhân qua đời vào rạng sáng nay (7/5) đã khiến gia đình, bạn bè và những người hâm mộ anh cảm thấy bàng hoàng thương tiếc. Nhiều người trong làng giải trí Việt đã gửi lời chia sẻ đến Duy Nhân và gia đình anh.

Hơn 6 tháng chống chọi với bệnh tật, cũng là 6 tháng mọi sự yêu thương chia sẻ của nhiều đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ đã dành trọn cho Duy Nhân. Nhiều đêm nhạc từ thiện đã được những người bạn thân trong nghề của Duy Nhân tổ chức để quyên góp cho anh có tiền chữa bệnh.

Sao Việt tiếc thương khi Duy Nhân qua đời

Trong những ngày cuối cùng, gia đình của Duy Nhân từ chối nhận tiền của bạn bè anh, chị gái Duy Nhân nghẹn ngào tâm sự: "Chúng tôi không muốn Duy Nhân mắc nợ, nếu có ra đi cũng mong em trai ra đi nhẹ nhàng".

Sao Việt tiếc thương khi Duy Nhân qua đời

Duy Nhân trong những ngày chống chọi với căn bệnh ung thư

Sau khi nhận được tin về sự ra đi của đồng nghiệp, những bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của Duy Nhân đều gửi tới anh những lời tâm sự sau cuối dành cho một người anh, người em, người bạn, người đồng nghiệp tài hoa nhưng bạc mệnh.

Bà trùm chân dài Hạ Vy nhận tin Duy Nhân qua đời như “nhận được hung tin”. “Vậy là em đã ra đi rồi! Thanh thản về nơi chín suối em nhé! Mọi người sẽ luôn nhớ đến em, chàng người mẫu, diễn viên điển trai hiền lành tốt bụng!” - Hạ Vy chia sẻ.

Mặc dù không làm việc nhiều với Duy Nhân, chỉ gặp vài lần trong cuộc sống, nhưng nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà khi biết tin anh qua đời đã cảm thấy như có “một luồng điện lạnh chạy qua tim”. Với Hồ Ngọc Hà, “chẳng có ai có thể ghét nổi” nam diễn viên, cựu người mẫu này vì anh là người trầm tĩnh có gương mặt hiền hậu.

Sao Việt tiếc thương khi Duy Nhân qua đời

Hồ Ngọc Hà đến bệnh viện thăm hỏi Duy Nhân trong những ngày anh nằm viện

Đồng cảm với Hồ Ngọc Hà, diễn viên Thái Hòa bày tỏ tình cảm của mình dành cho Duy Nhân: "Sau vài lần chứng kiến người thân ra đi, nhiều sự ra đi đột ngột, điều đó làm mình thay đổi nhiều về mục đích và thái độ sống. Theo tin mới nhận thì em Duy Nhân mất lúc 12h. Duy Nhân rất là hiền lành dễ thương. Xin được chia buồn với gia đình em".

Trước sự ra đi của người anh, người đồng nghiệp thân thiết, Trương Quỳnh Anh vừa buồn vừa thương cho Kiều Oanh, vợ của nam diễn viên, người mẫu này. Nữ ca sỹ bày tỏ trên trang cá nhân của mình rằng: “Chiều hôm qua còn vào thăm anh, mong gặp anh lần cuối, nhưng người ta chỉ cho thân nhân vào thôi. Vậy là ngồi trước cửa nói chuyện với Oanh (tên vợ Duy Nhân), em nói: 'Bác sĩ nói ảnh không qua khỏi hôm nay, giờ em chỉ mong vào... điều kỳ diệu'. Tôi nghe mà cố kìm lòng không khóc vì tôi biết em cũng vậy. Sẽ không còn đau đớn nữa. Tạm biệt anh!".

Sao Việt tiếc thương khi Duy Nhân qua đời

Vợ và chị gái Duy Nhân

Cùng chung suy nghĩ với ca sỹ Trương Quỳnh Anh, MC Quỳnh Chi cũng gửi lời chia sẻ với người vợ thảo hiền của Duy Nhân: “Nghĩ đến vợ của anh, cô bé 24 tuổi vừa phải chịu nỗi đau quá lớn, em sẽ cảm giác ra sao? Nghĩ đến đó chỉ muốn ôm em, một người dù không quen nhưng chị biết, đây sẽ là một trong những đêm em không thể quên trong cuộc đời. Đau thì cứ đau, đau đến mức nào thì nó cũng sẽ qua vì quen thuộc, nhưng chắc chắn cái khoảng trống ấy sẽ còn mãi trong em, nhắc em về một mối tình đẹp dang dở, nhắc em yêu nhiều hơn nữa nhưng người mà em vẫn may mắn có họ trong cuộc đời”.

Duy Nhân còn khiến người chưa từng gặp anh, tiếp xúc với anh cũng tiếc thương bởi cái tình, cái nghĩa mà anh đã để lại cho mọi người như những dòng tâm sự chân thành của Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

“Em và anh chung hai con đường là mẫu và diễn viên, luôn sống vì đam mê nghệ thuật, dù em và anh chúng ta chưa đi chung một sàn, chưa diễn chung một tập, nhưng em quý anh về cái tính, cái tình, cái nghĩa mà anh sống với mọi người, với đam mê của mình. Trên con đường hoa hồng đó còn có những cái gai trước mắt phải dẫm qua. Anh đã đi bằng đôi chân của mình thật dũng mãnh. Đến một ngày anh có được bờ hạnh phúc, có được nơi bước vững chắc trên con đường ấy, anh đã sắp thành công với những gì mình sắp có được sau bao nhiêu cố gắng, đúng ra anh đang được hưởng trọn sau bao giọt mồ hôi, nước mắt của mình, đúng ra anh có thể "ôm người vợ bé bỏng của anh ngủ mỗi đêm". Ước mơ của anh nhỏ nhoi, đơn giản và bình dị... Nhưng cuộc đời ơi... Có ai biết trước được điều gì đâu, ông trời như giáng xuống cho anh và gia đình một nỗi đau quá lớn... Anh đang cố gắng vượt qua mà... Em không thể tin khi nghe tin anh đã đi khi tất cả đang còn đó... Và anh đã đi thật rồi... Ông trời có bất công quá không anh" - Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo nghẹn ngào.

Vẫn còn nhiều lắm những lời yêu thương mà mọi người gửi tới nam diễn viên, người mẫu xấu số này. Xin phép được mượn lời của anh Lê Quốc Vinh, Tổng Giám đốc Le Bros, đồng thời là người sáng lập Tạp chí Đẹp nói về Duy Nhân: “Thế là chiến binh quả cảm, hình tượng cảm hứng cho chuyên đề nhân văn "Chúng ta là chiến binh" của Đẹp đã ngã xuống. Em sẽ không có cơ hội để trồng cây táo mà em mơ ước. Nhưng nụ cười và cuộc sống ý nghĩa của em sẽ là động lực chiến đấu chống chọi với căn bệnh ung thư hiểm nghèo của những người còn sống. Hãy an nghỉ, Duy Nhân nhé! Với tôi, em mãi mãi là một chiến binh dũng cảm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt tiếc thương khi Duy Nhân qua đời