Sao Việt "thi nhau" chọn Quán quân cho "Vietnam Idol"

Sơn Trí| 27/04/2014 09:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Càng đến những ngày gần cuối, chặng đua giành ngôi quán quân “Vietnam Idol 2013” càng trở nên gây cấn hơn bao giờ hết. Hãy cùng nghe chia sẻ và những dự đoán từ các sao Việt Nam dành cho Top 3 trước thềm vòng loại trực tiếp Gala 7.

Nhạc sĩ Quốc Trung: “Tôi thích Đông Hùng nhất nhưng tôi nghĩ Nhật Thuỷ sẽ trở thành Idol”

Tôi thì thích Đông Hùng nhất vì tôi cũng biết em khá rõ và đã từng giúp đỡ em rất nhiều lần. Tôi nghĩ em là giọng ca nam tính, có quãng giọng rộng, mạnh mẽ và điều này tương đối hiếm trong đời sống âm nhạc hiện nay. Tuy nhiên Đông Hùng chưa có sự lựa chọn bài hát khôn ngoan, cũng như thể hiện được một cá tính xuyên suốt. Còn Nhật Thuỷ thì tôi nghĩ đây là giọng ca rất tiềm năng và có thể trở thành Idol vì giọng ca cô ấy phù hợp với thị hiếu của số đông, mang lại nhiều cảm xúc và tình cảm để có thể thu hút khán giả. Với Minh Thuỳ thì sự hồn nhiên của em ấy đến lúc nào đó sẽ lộ ra những hạn chế về kỹ thuật và phát âm. Sẽ rất khó nếu chỉ dựa vào bản năng để đi sâu vào, đến một lúc nào đấy, người ta còn đòi hỏi những kỹ năng, giọng hát để có thể có những dấu ấn mạnh hơn với khán giả”.

    Sao Việt       

Baggio: “Baggio nghĩ Nhật Thuỷ sẽ là người ra đi trong tuần này”

Ở tuần này thì Baggio nghĩ Nhật Thuỷ sẽ là người phải ra đi vì theo đánh giá của giới chuyên môn thì Nhật Thuỷ dùng kỹ thuật quá nhiều khi hát. Theo quan điểm riêng của Baggio thì nếu một ca sĩ muốn hát cho tất cả khán giả nghe thì cần phải hát từ chính trái tim của mình, đó là những thứ mộc mạc nhất. Baggio nghĩ Thuỷ đã đi quãng đường quá xa rồi thì dừng lại ở đây sẽ là đúng lúc. Để xem bạn ấy có thể bộc lộ hết cảm xúc trong con người mình ra không, nếu không thì Baggio đoán Nhật Thuỷ sẽ là người ra đi”.

Sao Việt

Hoàng Quyên – Á quân Vietnam Idol 2012: “Tôi sẽ cổ vũ cho Đông Hùng”

Theo dõi Vietnam Idol năm nay, Hoàng Quyên cho biết thỉnh thoảng, cô cũng đợi đến ngày chủ nhật để xem chương trình trên truyền hình: “Năm nay sân khấu được đầu tư hoành tráng hơn, sự xuất hiện của giám khảo Anh Quân cũng là một điều kiện rất tốt để thí sinh được học hỏi nhiều hơn. Tuần vừa rồi có bạn Minh Thuỳ hơi yếu hơn so với hai bạn còn lại, có lẽ vì lý do sức khoẻ, nhưng Quyên nghĩ với những khán giả theo dõi chương trình tuần rồi thì bạn có thể mất khá nhiều lượng tin nhắn và có nguy cơ cao phải hát sing-off với một trong hai bạn còn lại. Ngay từ đầu thì Quyên đã rất ủng hộ và nhắn tin rất nhiều cho Đông Hùng rồi. Quyên hy vọng Hùng sẽ có mặt trong Top 2, và nếu bạn có mặt trong Top 2 thì Quyên sẽ tiếp tục nhắn tin cho bạn có cơ hội thật nhiều trong đêm chung kết”.

Sao Việt

Thanh Bùi: “Tôi chọn Minh Thuỳ”

Là người gắn bó với Vietnam Idol trong nhiều năm qua với nhiều vai trò khác nhau, ca sĩ Thanh Bùi luôn đánh giá cao sự nỗ lực của các thí sinh mùa thứ năm để có phần thể hiện thành công trên sân khấu, dù áp lực về thời gian tập luyện và bài vở không hề nhỏ. Vì vậy, để dự đoán về thí sinh phải chia tay chương trình với anh không phải là điều dễ dàng: “Với chất lượng giọng hát của các bạn đồng đều như thế thì để chọn ra bạn phải dừng cuộc chơi thật chẳng dễ dàng. Thay vào đó, để chọn một bạn mà Thanh muốn ở lại nhất với chương trình thì đó sẽ là Minh Thuỳ. Thanh rất thích câu chuyện của Thuỳ đã chia sẻ khi đến với cuộc thi này. Đó là vô vàn những khó khăn mà em phải trải qua để có thể đứng trên sân khấu và sống với niềm đam mê ca hát của mình. Chính Vietnam Idol đã cho Thuỳ cơ hội này, và Thanh mong khán giả sẽ cho Thuỳ thêm nhiều cơ hội nữa để có thể đột phá và toả sáng hơn nữa trong những vòng thi tới. Thanh tin chắc là em ấy sẽ làm được”.

Sao Việt

Uyên Linh: “Đông Hùng hoặc Nhật Thuỷ sẽ có nhiều cơ hội”

Được xem là “hiện tượng” của Vietnam Idol 2010, đến nay Uyên Linh vẫn luôn là người bạn đồng hành cùng chương trình trong nhiều vai trò khác nhau, từ hướng dẫn tập luyện cho các thí sinh, làm khách mời trình diễn, đến MC đồng hành cùng các thí sinh trong Vòng Audition tại Hà Nội của mùa thứ năm. Luôn quan tâm và dõi theo chương trình, Uyên Linh cũng đưa ra dự đoán cho riêng mình: “Theo Linh, Đông Hùng hoặc Nhật Thủy sẽ có nhiều cơ hội chạm tay với ngôi vị quán quân nhất. Tuy nhiên, theo tôi mọi thứ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và những điều dự đoán của tôi chỉ mang tính dự cảm cá nhân”.

Sao Việt

Ái Phương: “Phương dành sự ưu ái của mình cho Nhật Thuỷ”

“Điều đặc biệt đối với Phương là Top 3 năm nay mỗi bạn đều có điểm mạnh riêng của mình. Minh Thuỳ với sự hồn nhiên, tươi tắn và duyên dáng trên sân khấu thì bạn đang có một lực lượng fan rất là hùng hậu. Còn Đông Hùng thì sáng sân khấu, có ngoại hình, giọng hát kỹ thuật và phong cách biểu diễn cá tính chính là thế mạnh của bạn ấy. Còn Nhật Thuỷ, người đã thể hiện ca khúc “Trót yêu” của Phương và Phương rất hài lòng, là cô bé trẻ tuổi, đầy tiềm năng và có giọng hát không dễ dàng tìm được. Nếu bạn được định hướng phát triển đúng đắn và lâu dài thì bạn sẽ là một ca sĩ rất tiềm năng. Và với sở thích riêng thì Phương sẽ dành sự ưu ái cho Nhật Thuỷ. Nếu em thể hiện hết mình trong đêm chung kết thì khả năng chiến thắng của em rất cao”.

Sao Việt

Trung Quân Idol: “Mình dự đoán bạn Thuỳ tròn sẽ thắng”

Không có nhiều thời gian theo dõi thường xuyên Vietnam Idol mùa thứ năm nhưng Trung Quân cũng dành sự quan tâm nhất định cho chương trình: “Nói chung là Vietnam Idol năm nay không theo dõi được nhiều nhưng phải nói là mọi người hát hay quá, phải nói là hay nhất trong các năm luôn. Mình dự đoán là bạn Thuỳ “tròn” sẽ thắng vì những người mập là giỏi nhất đó (Cười). Nói chứ Thuỳ là đúng kiểu “from zero to hero”… Mình vote cho Thuỳ một phiếu ủng hộ tài năng mới. Hai bạn còn lại hát quá tốt rồi nên mình cũng ủng hộ luôn”.

Sao Việt

Tiên Cookie: “Tuần này Minh Thuỳ sẽ là người ra về và Đông Hùng sẽ là quán quân”

Đã vào đến vòng này thì chỉ còn 3 thí sinh thôi nên nếu hỏi Tiên ai sẽ là người ra về thì cũng thật khó, bởi 3 thí sinh vào đến vòng này đều là những người hát tốt. Mỗi người có một cá tính riêng, đặc điểm riêng khiến Tiên cảm thấy rất thú vị. Nếu để Tiên dự đoán cảm tính một chút thì tuần này Minh Thuỳ sẽ là người ra về. Còn ai sẽ là quán quân năm nay thì cho Tiên được cảm tính một lần nữa, trong 3 người thì Tiên thích Đông Hùng hơn cả vì tất nhiên Đông Hùng hát rất tốt. Ngoài ra còn một số điểm khiến Tiên có cảm tình với anh chàng này nên Tiên hy vọng Đông Hùng sẽ là quán quân của Vietnam Idol năm nay”.

Sao Việt

Bùi Bích Phương: “Phương rất mong Nhật Thuỷ sẽ đăng quang”

Chia sẻ về gương mặt mình ấn tượng nhất trong Vietnam Idol 2013, Bích Phương cho biết: “Với mùa thi năm nay, Phương ấn tượng nhất là Nhật Thuỷ. Không bàn đến chuyên môn vì Thuỷ hát quá tốt rồi, điều mà Phương nhận thấy ở Thuỷ là sự hồn nhiên, vô tư, dễ thương và còn vui tính nữa. Phương vốn luôn thích những cô gái vui vẻ mà, và Phương cũng rất mong Nhật Thuỷ sẽ trở thành quán quân của cuộc thi năm nay”.

Sao Việt

Hồng Phước: “May mắn sẽ khó mỉm cười với Minh Thuỳ trong tuần này”

Thường xuyên theo dõi chương trình Vietnam Idol 2013, Phạm Hồng Phước chia sẻ suy nghĩ riêng của mình về kết quả của “Đêm giám khảo” trong tuần qua: “Với kết quả Vietnam Idol tuần này thì Phước nghĩ rằng chị Minh Thuỳ có thể sẽ phải tạm dừng cuộc chơi tại đây. Ba thí sinh năm nay đều có chất riêng của mình, và như Phước theo dõi trong tuần trước, Minh Thuỳ vì lý do sức khoẻ đã trình diễn không tốt nên Phước nghĩ may mắn sẽ khó mỉm cười với Minh Thuỳ ở tuần này”.

Sao Việt

Hương Giang Idol: “Giang nghĩ Nhật Thuỷ sẽ trở thành quán quân mùa thứ năm”

Giang nghĩ Thuỷ sẽ trở thành quán quân mùa này vì ngay từ đầu, Thuỷ rất ổn định về phong độ và so trong Top 3, Thuỷ có phong độ ổn định nhất. Với Minh thuỳ, một cô gái rất bản năng, tự nhiên cũng là một màu sắc rất khác, nhưng có lúc thì bứt phá nhưng cũng có lúc không giữ được phong độ tốt như Nhật Thuỷ. Vậy nên một người Giang nghĩ thích hợp nhất làm Idol năm nay đó chính là Nhật Thuỷ”.

Sao Việt

Diệp Lâm Anh: “Cổ vũ cho bạn nam hát hay và manly như Đông Hùng”

Năm nay Diệp Lâm Anh cũng có theo dõi Vietnam Idol và để dự đoán Top 2 năm nay thì Diệp Lâm Anh thích hai bạn Đông Hùng và Nhật Thuỷ. Nếu để cân nhắc dự đoán ngôi vị quán quân thì Diệp Lâm Anh nghiêng về phía bạn Đông Hùng hơn tại vì cũng như ban giám khảo đã nói, Vietnam Idol năm nay âm thịnh dương suy nên Diệp Lâm Anh cổ vũ cho bạn nam manly và hát hay như Đông Hùng”.

Sao Việt

S.T – 365Daband: “ST sẽ vote cho Nhật Thuỷ”

S.T là fan của Vietnam Idol và khi theo dõi Top 3 của chương trình thì ai cũng xứng đáng có một tấm vé để vào chung kết cả. Tuy nhiên, xin lỗi Đông Hùng chút xíu là S.T sẽ ưu tiên cho hai bạn nữ nhiều hơn vì “Who run the world? – Girls”. Nếu được vote thì S.T sẽ vote cho Nhật Thuỷ bởi vì ngoài xinh đẹp ra thì Thuỷ có một chất giọng rất nội lực và cách xử lý bài hát rất kỹ thuật mà S.T rất thích. Và hy vọng các bạn Vietnam Idol sẽ thành công trong cuộc thi cũng như trong cuộc sống. Hãy sống trọn từng giây trên sân khấu”.

Sao Việt

Tối nay, khán giả sẽ biết được hai gương mặt trong Top 3 nhận được cơ hội bước vào đêm thi chung cuộc của “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol” 2013. Cùng với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồng Nhung trong vai trò khách mời trình diễn và những món quà âm nhạc mà Top 3 mang đến khán giả, đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7 được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối chủ nhật ngày 27/04/2014 trên VTV3.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt "thi nhau" chọn Quán quân cho "Vietnam Idol"