Sao Việt tá hỏa vì bị tố giật chồng

My Trang| 15/08/2013 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lương Bích Hữu, Hồng Ánh, Uyên Linh, Ngọc Trinh,... và mới đây nhất là Phi Thanh Vân đều dính phải tin đồn "giật chồng" đã và đang gây xôn xao dư luận.

Showbiz Việt vốn đầy rẫy thị phi. Bên cạnh sự nổi tiếng, nhiều ngôi sao cũng phải chịu không ít tai tiếng. Riêng đối với một vài sao nữ, ngoài những chuyện "đụng đồ"; lộ hàng; khoe da thịt;... thì còn vô tình bị dính phải tin đồn giật chồng làm rúng động cả làng giải trí. Điển hình như trường hợp của Uyên Linh, Lương Bích Hữu, Thanh Lam, Hồng Ánh, Ngọc Trinh,... hay mới đây nhất là Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân

Không chỉ những phát ngôn gây sốc, những màn khoe da thịt quá lố,... Phi Thanh Vân còn tiếp tục khiến Vbiz chao đảo bằng scandal giật chồng mới đây.

Thời gian qua, Phi Thanh Vân bị bắt gặp xuất hiện bên cạnh bạn trai mới gây chú ý. Như được biết, người đàn ông này tên là Trần Anh Tú, đã có vợ và con. Sự việc đi quá xa khi vợ của Trần Anh Tú là Kiều My lên báo tố Phi Thanh Vân không những "cướp chồng" cô mà còn hăm đe, dọa dẫm sẽ không để cho cô yên.

Sao Việt tá hỏa vì bị tố giật chồng

Phi Thanh Vân và người đàn ông tên Trần Anh Tú

Sự việc mới chỉ dừng ở mức "tin đồn". Bản thân Phi Thanh Vân khi biết chuyện cũng tỏ ra rất bình tĩnh. Thay vì nổi đóa khi bị "vu oan giá họa", chí nữ ca sĩ tỏ ra khá tự tin cho biết "mọi việc sẽ đâu vào đó".

Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn khẳng định cô và Trần Anh Tú chưa từng cặp kè qua lại. Mọi nút thắt vẫn chưa được cởi, nhưng scandal "cướp chồng" lần này lại khiến cô chuốc lấy thị phi.

Ngọc Trinh

Năm ngoái, Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận khi bất ngờ bị tố là Hoa hậu giật chồng. Thông tin này xuất phát từ bức "tâm thư" của một cư dân mạng giấu danh tính để lại trên trang mạng cá nhân "nữ hoàng nội y". Nội dung bức "tâm thư" bày tỏ sự bức xúc được thể hiện qua những lời lẽ tố cáo Ngọc Trinh đã từng là gái mại dâm trong một quán bida trá hình và cặp kè với rất nhiều những đại gia giàu có.

Sao Việt tá hỏa vì bị tố giật chồng

Bức "tâm thư" tố cáo Ngọc Trinh giật chồng.

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn bị chỉ trích là sống quá trơ trẽn và giả tạo. Để chứng thực lời nói của mình là đúng, nhân vật bí ẩn này còn liệt kê một vài tên tuổi đã từng "bao" Ngọc Trinh. Tuy nhiên, tin đồn đã nhanh chóng được dập tắt ngay khi "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và bản thân Ngọc Trinh đòi kiện đến cùng.

Lương Bích Hữu

Cũng trong năm 2012, thông tin Lương Bích Hữu bị vợ nhạc sĩ Khánh Đơn đánh ghen khiến fan hâm mộ được phen choáng váng. Theo một số nguồn tin, trong thời gian có vợ, nhạc sĩ Khánh Đơn có làm việc chung với ca sĩ Lương Bích Hữu. Ngoài công việc, cả hai đã có mối quan hệ tình cảm bất chính hơn một năm. Người vợ của nhạc sĩ Khánh Đơn ngay khi biết tin tỏ khá bất bình. Cô phản đối rất quyết liệt chuyện tình lén lút này bởi chồng cô là người đã kết hôn mà vẫn đi lăng nhăng với người nổi tiếng.

Sao Việt tá hỏa vì bị tố giật chồng

Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn

Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi vợ của Khánh Đơn cho biết có người chứng kiến tận mắt cảnh Lương Bích Hữu và Khánh Đơn thân mật, âu yếm. Gọi điện cho Lương Bích Hữu, nữ ca sĩ này một mực phủ nhận và sau đó không dám nghe máy nữa.

Mặc dù sau đó, sự việc Lương Bích Hữu "cướp chồng" bị nghi ngờ là một chiêu PR lố bịch cho MV sắp ra mắt tại thời điểm đó của hai người. Nhưng với scandal này, nữ ca sĩ gốc Hoa đã vô tình mất điểm trong lòng người hâm mộ. Và cái dớp giật chồng người sẽ còn mãi trong sự nghiệp của cô.

Uyên Linh

Rình rang không kém, Uyên Linh cũng bị dính scandal "quan hệ bất chính" với guitarist Dũng Đà Lạt khiến vợ nghệ sĩ này phải ra mặt đánh ghen. Tại một phòng trà ở TP. HCM, nơi Uyên Linh, Dũng Đà Lạt cùng ekip đang thực hiện ghép nhạc, Quán quân Vietnam Idol 2010 đã "ăn" 4 cái tát trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Sao Việt tá hỏa vì bị tố giật chồng

Uyên Linh và Dũng Đà Lạt

Sau "những cú tát này", sự việc khép lại với lời của người trong cuộc "mọi việc rồi cũng sẽ qua". Tuy vậy, scandal này có vẻ làm ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng Uyên Linh.

Những scandal giật chồng đình đám đi vào lịch sử Vbiz khác như trường hợp của Huy Khánh - Kim Tuyến hay câu chuyện tay ba Ngô Quang Hải - Đỗ Hải Yến - Thủy Top... đều khiến fan hâm mộ choáng váng không kém. Bản thân những người trong cuộc chắc hẳn cũng bị nhiều phen "tá hỏa".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt tá hỏa vì bị tố giật chồng