Sao Việt "chăm chỉ" khoe vòng 1 nhiều nhất năm 2015

Hà Thu| 16/12/2015 13:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Giáng My, Ngọc Trinh...là những sao Việt "chăm chỉ" khoe vòng 1 nhất trong năm 2015.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My

Sao Việt

Hoa hậu Giáng My luôn thu mỗi khi xuất hiện với thiết kế khoét sâu, gợi cảm

Hoa hậu đền Hùng Giáng My có lẽ là mỹ nhân sexy nhất nhì Việt Nam và cũng là một trong những người đẹp chăm chỉ khoe vòng 1 trong năm 2015. Công chúng đã quen với hình ảnh Hoa hậu Giáng My lộng lẫy trong những chiếc đầm khoét ngực sâu thẳm hay những thiết kế váy áo có phần cổ trễ nải để lộ vòng một tròn đầy và làn da trắng mịn, không tỳ vết.

Sao Việt

Đây là chiếc đầm của nhà thiết kế Ann Gi, Hoa hậu Giáng My khéo kết hợp với phụ kiện bông tai cùng tông đỏ và nhẫn, vòng tay ngọc trai, tôn vẻ sang trọng khi cô tham gia làm giám khảo trong đêm Chung kết giải Én Vàng 2015

Sao Việt

Chiếc áo trễ nải toàn bộ vai trần và một phần vòng 1, tôn lên nước da trắng hồng của "mỹ nhân không tuổi"

Sao Việt

Giáng My chọn bộ cánh màu xanh cổ vịt  của nhà thiết kế Ann Gi khi đi chấm thí Én Vàng 2015

Sao Việt

Là nghệ sĩ Việt duy nhất được mời dự tiệc tại Lãnh sự quán Pháp, Hoa hậu Giáng My nổi bật với trang phục xẻ cổ rộng để lộ vòng một đầy đặn 

Giáng My là nghệ sĩ đa năng. Chị hiện làm kinh doanh riêng nhưng thỉnh thoảng vẫn đảm nhiệm vai trò giám khảo các cuộc thi nhan sắc, MC, diễn viên và nhà sản xuất các chương trình truyền hình. 

Mặc dù đã bước qua tuổi 44 nhưng hoa hậu Giáng My vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc gợi cảm, vóc dáng thon thả đầy cuốn hút. Cô là một trong số mỹ nhân được mệnh danh 'người đẹp không tuổi' của showbiz Việt.

Diễm My 9x

Sao Việt

Diễm My 9x gây chú ý với chiếc đầm xuyên thấu khoét sâu ở phần cổ để lộ vòng một căng tròn, "đốt mắt" công chúng

Năm 2015, Diễm My 9x luôn "đốt mắt" công chúng mỗi khi xuất hiện với những thiết kế xuyên thấu, bó sát, cổ chữ V và khoét sâu gợi cảm để lộ vòng một căng tròn.

Sao Việt

Diễm My 9X lại nổi bật với trang phục gợi cảm, sexy tại buổi công chiếu phim Spectre

Sao Việt

Mới đây, trên đường phố Sài Gòn, trong buổi giao lưu giữa đoàn phim "Gái già lắm chiêu", Diễm My thu hút với chiếc váy trắng hai dây, để lộ bờ vai trần quyến rũ và vòng một hấp dẫn

Sao Việt

Sao Việt

Ngay từ khi xuất hiện trước công chúng, hình ảnh của Diễm My 9x đã chọn cho mình phong cách quyến rũ, gợi cảm. Diễm My sở hữu một vẻ đẹp lai Tây hút mắt người nhìn, đặc biệt là đôi mắt biết nói. Năm 2015, Diễm My 9x đã gặt hái nhiều thành công với các bộ phim “Tốc độ và đường cong”, “Gái già lắm chiêu”..., tham gia gameshow truyền hình, làm MC, người mẫu quảng cáo..

Hiện tại, ngoài công việc chính là đóng phim, nữ diễn viên còn là gương mặt quảng cáo, người mẫu ảnh đắt hàng nhất nhì showbiz.

Tóc Tiên

Sao Việt

Tóc Tiên "đốt mắt" khán giả với vòng một tròn đầy

Năm 2015 là một năm gặt hái được nhiều thành công của Tóc Tiên sau khi quyết định trở về nước phát triển sự nghiệp. Nữ ca sỹ nổi tiếng với gu thời trang táo bạo và cá tính, luôn thu hút mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, Tóc Tiên cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân chăm chỉ khoe vòng một của showbiz Việt hiện nay.

Sao Việt

Tóc Tiên là biểu tượng mới cho phong cách gợi cảm, năng động của showbiz Việt, đặc biệt là phong cách gợi cảm, khoe vòng một bốc lửa

Sở hữu thân hình bốc lửa nhất nhì showbiz Việt, Tóc Tiên luôn biết làm mới mình, phát huy tối đa những đường cong gợi cảm “chết người” và là người tiên phong trong những xu hướng thời trang hiện đại. Từ khi quyết định trung thành với mái tóc ngắn nữ ca sỹ gây chú ý nhiều hơn trong làn nhạc Việt.  

Sao Việt

Sao Việt

Năm 2015, Tóc Tiên không chỉ thành công khi tạo ra những bản hit gây sốt trong làng nhạc Việt như vũ điệu cồng chiêng với ca khúc Ngày mai,..cô còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia một vai chính trong bộ phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ sẽ ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay.

Angela Phương Trinh

Sao Việt

Năm 2015 là một năm “lột xác” hoàn toàn của Angela Phương Trinh, từ hình ảnh của một nữ hoàng scandal sang hình ảnh ngoan hiền, trưởng thành hơn nhưng không kém phần gợi cảm, sexy mà vẫn tinh tế.

Năm qua, “bà mẹ nhí” không chi tập trung cho các vai diễn điện ảnh, Angela Phương Trinh còn được truyền thông và khán giả nhìn nhận thiện cảm hơn bằng sự cố gắng và nỗ lực thay đổi hàng ngày của mình.

Sao Việt

Sao Việt

Mặc dù trưởng thành hơn trong gu thời trang, Angela Phương Trinh vẫn "đốt mắt" khán giả khi diện những bộ trang phục xuyên thấu, lộ vòng một căn tròn đầy quyến rũ.

Sao Việt

Angela Phương trinh khoe vòng một "nhức mắt" với thiết kế lạ mắt với phần trên chiếc váy là các hạt cườm được đính vào nhau cầu kỳ

Ngọc Trinh

Sao Việt

Sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê" và vóc dáng hoàn hảo, Ngọc Trinh luôn được chú mỗi khi xuất hiện. Được mệnh danh là nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh luôn biết cách phát huy vẻ đẹp hình thể của mình khi diện những bộ trang phục gợi cảm, sexy, quyến rũ “chết người”.

Sao Việt

Sao Việt

Ngọc Trinh thường diện những trang phục có thiết kế cúp ngực, hay khoét sâu phía ngực để lộ bở vai trần, vòng một quyến rũ và làn da trắng mịn, không tỳ vết

Sao Việt

Ngọc Trinh cũng thường xuyên diện đầm hai dây để có thể khoe khéo vòng một và làn da trắng hồng của mình

Năm 2015, người đẹp 9x tập trung cho hoạt động kinh doanh thời trang của mình, đặc biệt ra mắt công chúng bộ phim về chính cuộc đời của mình với tên gọi “Vòng eo 56”, khán giả ngày càng có thiện cảm và yêu mến cô hơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt "chăm chỉ" khoe vòng 1 nhiều nhất năm 2015