Sao thế giới gặp nhiều tai tiếng nhất năm 2015

Hà Thu| 27/12/2015 11:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Charlie Sheen, Ben Afflect, Justin Bieber...là những ngôi sao thế giới gặp nhiều tai tiếng nhất trong năm 2015 vừa qua.

Ben Affleck- bê bối scandal ngoại tình với bảo mẫu

Năm 2015, Ben Affleck trở thành tâm điểm truyền thông khi dính nghi án cặp kè với bảo mẫu Christine Ouzounian trong thời gian ly thân với Jennifer Garner khiến cả hai đi tới quyết định ly hôn sau 10 năm chung sống.

Sao thế giới gặp nhiều tai tiếng nhất năm 2015

Ngay sau khi có tin đồn “ngoại tình”, Ben phủ nhận thông tin này nhưng nhiều trang tin của Mỹ lần lượt đưa ra bằng chứng như việc Christine cười tươi trên máy bay riêng của Ben, cả hai trò chuyện trong tối muộn tại cổng nhà Ben...

Sao thế giới gặp nhiều tai tiếng nhất năm 2015

Hình ảnh Ben gặp gỡ "bảo mẫu trẻ" sau ly hôn Jennifer Garner bị dư luận chỉ trích 

Suốt một thời gian dài, Jennifer Garner trở thành bà nội trợ "một nách ba con" cho Ben Afflect tập trung vào các dự án điện ảnh của mình. Việc cặp đôi tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến không ít người tiếc nuối. 

Sau đó, nam tài tử đã lên tiếng thừa nhận tin đồn hẹn hò với bảo mẫu và cầu xin Garner tha thứ. Vụ bê bối scandal tình cảm này khiến nam tài tử bị nhiều fan hâm mộ chỉ trích và hình ảnh của anh cũng bị giảm sút trong mắt khán giả. 

Charlie Sheen-siêu sao hạng A nhiễm HIV gây chấn động Hollywood

Tháng 11/2015, Hollywood chấn động vì thông tin 1 siêu sao hạng A nhiễm HIV. Sau đó một thời gian, Charlie Sheen mới lên tiếng xác nhận thông tin tình trạng bệnh tình của mình để tránh tai tiếng về sau.

Sao thế giới gặp nhiều tai tiếng nhất năm 2015

Nam tài tử còn đưa ra nhiều lời khẳng định như: luôn công khai có HIV với bạn tình; bị bạn tình tống tiền 10 triệu đô... Đi cùng nam tài tử là bác sĩ riêng, người đã theo dõi hồ sơ bệnh án suốt thời gian anh mang bệnh HIV nhằm tăng thêm tính thuyết phục cho những chia sẻ của mình.

Tuy nhiên, sau khi xác nhận bệnh tình, Charlie Sheen không được sống yên ổn mà lập tức đối mặt với ít nhất 5 đơn kiện ẩn danh từ bạn tình cũ. Nhiều đồng nghiệp, bạn tình cũng bóc mẽ anh nói dối, giấu bệnh để họ phơi nhiễm HIV.

Đến nay, nhất cử nhất động của Charlie Sheen đều bị truyền thông để mắt đến, và vì thế, ông rất hiếm khi xuất hiện ở nơi đông người.

Justin Bieber- một năm ngập tràn tai tiếng

Đầu tháng 7, Justin Bieber gây sốc cho người hâm mộ khi khoe bức ảnh nude hoàn toàn của mình trên Instagram. Đây không phải lần đầu tiên “hoàng tử nhạc Pop” khoe ảnh táo bạo nhưng lại là lần đầu tiên anh “cả gan” nude hoàn toàn trước công chúng.

Sao thế giới gặp nhiều tai tiếng nhất năm 2015

Sau đó 1 tháng, Justin Bieber lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị cảnh sát tuýt còi vì dám thử chiếc Ferrari trên phố và chạy vượt tốc độ. Số tiền phạt mà nam ca sỹ phải chịu chưa đến 1.000 đô và không cần phải ra tòa.

Sao thế giới gặp nhiều tai tiếng nhất năm 2015

Tháng 9, chàng ca sỹ nổi tiếng bị vướng scandal mới khi bị một người mẫu tố cáo bỏ thuốc kích thích vào đồ uống của cô. Đầu tháng 12/2015, trong buổi biểu diễn tại Toronto , Justin Bieber đã khiến cho khán giả có một tràng cười ngặt nghẽo khi đang say sưa hát ca khúc Christmas Eve bỗng dưng... quên lời. Và trong lúc mất bình tĩnh, anh chàng đã “chửi thề” khiến anh gặp không ít chỉ trích của dư luận. Sau đó, Justin phải lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ.

Johnny Depp gặp “nạn vì thú cưng”

Hồi tháng 5/2015, Johnny Depp có nguy cơ đối diện với án tù lên tới 10 năm và mức phạt cao nhất là 340.000 USD do nhập cảnh chó cưng bất hợp pháp vào Australia.

Sao thế giới gặp nhiều tai tiếng nhất năm 2015

Sự việc này bắt đầu vào tháng 4, Johnny Depp quay trở lại Australia để quay tiếp phần phim mới của “Cướp biển vùng Caribe”. Nam tài tử đã di chuyển bằng phi cơ riêng và mang theo 2 chú có cưng là Boo và Pistol. Johnny và ê-kíp đã không khai báo về 2 người bạn đồng hành 4 chân này.

Vụ việc chỉ bị phát hiện qua một bức ảnh chụp 2 chú cún xuất hiện trên mạng xã hội. Từ đó, Johnny bị cho là vi phạm luật xuất nhập cảnh.

Bộ trưởng nông nghiệp của Úc đã yêu cầu Johnny trục xuất 2 chú chó nếu không muốn chúng mất mạng. Tài tử 51 tuổi đã thực thi yêu cầu ngay sau đó.

Kim Kardashian bị nghi mang thai giả

Cuối tháng 5/2015, Kim Kardashian khiến nhiều người bất ngờ khi bất ngờ tung tin đang mang thai lần thứ 2 với ông xã Kanye West. Tuy nhiên việc cô Kim “siêu vòng ba” vẫn thường xuyên mặc váy bó sát, đi giày cao gót khiến không ít người nghi ngờ độ chính xác của thông tin mang thai lần thứ 2 của cô.

Sao thế giới gặp nhiều tai tiếng nhất năm 2015

Đứng trước những cáo buộc ‘không căn cứ’ trên, Kim Kardashians đã vô cùng tức giận và đăng đàn trên twitter để than phiền về những nỗi khổ vừa trải qua cơn ‘ốm nghén’ tồi tệ nhất trong đời.

Sao thế giới gặp nhiều tai tiếng nhất năm 2015

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ nghi ngờ về việc Kim Kardashian mang thai giả. Theo Kim “siêu vòng 3” cho biết, cô rất thích thú với những lời đồn trên vì điều đó chứng tỏ vóc dáng cô vẫn rất gọn gàng.

Chính ngôi sao truyền hình thực tế 34 tuổi cũng từng chia sẻ rằng cô thấy khó hiểu khi mỗi sáng thức dậy cô thấy vòng 2 của mình nhỏ gọn nhưng cuối ngày thì bụng đã phình to lên hơn rất nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao thế giới gặp nhiều tai tiếng nhất năm 2015