Sao nhí phim ngôn tình gây bão Cbiz nhờ thẳng tay trị "trà xanh" cho mẹ

Minh Anh| 19/07/2021 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không phải cặp đôi chính, cậu bé Tiểu Bảo 7 tuổi khả ái mới chính là "ngôi sao" của Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh. Ngoài vẻ ngoài đáng yêu, "Tiểu bánh bao" đáng yêu nhất 2021 còn có nhiều hành động trị "trà xanh" cho mẹ khiến khán giả thích thú.

Không có mức độ đầu tư như một số tác phẩm khác nhưng Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh đang là dự án ngôn tình làm mưa làm gió trong cộng đồng fan Việt.

ha9.jpg
Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh là phim ngôn tình đang được khán giả Việt đón xem

Với đề tài "gặp trước yêu sau" giữa một bên là nữ bác sĩ, một bên là tổng tài điển trai, Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh lại ghi điểm với nhân vật nhí đáng yêu - cậu bé Hạ Duy Phi hay Tiểu Bảo (do Tôn Tư Trình thủ vai).

ha.jpg
Tiểu Bảo được mệnh danh là "sếp nhỏ" hay "tiểu Hà tổng"

Trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh, Tiểu Bảo gặp chướng ngại giao tiếp do năm xưa mẹ của bé qua đời đột ngột. Vì ông bố Hạ tổng (Ngụy Triết Minh) quá bận rộn nên bé thiếu thốn tình thương, đâm ra nghịch ngợm và nổi loạn.

Vì lẽ đó, Hạ tổng buộc phải tìm đến sự giúp đỡ của nữ bác sĩ Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn). Nhờ có cô Tần, Tiểu Bảo đã dần trở lại làm đứa trẻ ngây ngô, đáng yêu và ngoan ngoãn.

ha3.jpg
Độ đáng yêu của bé bố con nhà Hạ tiên sinh.

Mỗi lần Tiểu Bảo xuất hiện, bất kì cảnh phim nào của Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh cũng trở nên bừng sáng khiến khán giả mê đắm. 

Cậu bé thủ vai Tiểu Bảo trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh tên là Tôn Tư Trình, sinh năm 2016 (tức chỉ mới 5 tuổi). Vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương cùng giọng nói trẻ con khả ái đã khiến các fan phải "nhũn tim".

ha2.jpg
Tiểu Bảo còn là "ông mai" để đưa bố và cô Tần đến gần nhau hơn.

Là người đứng đầu công ty lại tài giỏi và đẹp trai, Hạ tổng đương nhiên dễ bị vây quanh bởi "ong bướm". Khi đến đưa cơm cho Hạ tổng, cô Tần đã bị một nhân viên nữ trong cơ quan lấn lướt, chiếm hết "spotlight". Điều này khiến cô Tần có chút buồn, thế nên Tiểu Bảo đã ra tay để trừng trị "trà xanh" kia.

Nhân lúc Hạ tổng đang tập trung trao đổi, Tiểu Bảo đã lén dọa cô nàng đến giật mình làm đổ hết cà phê lên người. Sau đó, nữ nhân viên này đành phải xấu hổ rời đi. 

ha4.jpg
Mỗi cảnh quay có chú bé nhà Hạ tiên sinh đều được khán giả mong chờ

Không chỉ giúp mẹ tương lai diệt trừ tai họa, nhóc tỳ của Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh còn mạnh dạn lên kế hoạch hẹn hò cho cô và Hạ tổng theo phong cách không giống ai.

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh cũng chính là dự án phim đầu tay của Tôn Tư Trình. Nhưng người hâm mộ đều công nhận là diễn xuất của bé rất tự nhiên và vô cùng đáng yêu.

ha8.jpg
Cậu bé thủ vai Tiểu Bảo trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh tên là Tôn Tư Trình
ha10.jpg
Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh cũng chính là dự án phim đầu tay của Tôn Tư Trình.
ha7.jpg
Hình ảnh đáng yêu của gia đình nhà Hạ Tổng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao nhí phim ngôn tình gây bão Cbiz nhờ thẳng tay trị "trà xanh" cho mẹ