Sao Barcelona chính thức gia nhập CLB Valencia

Tuyết Nhung| 02/08/2016 11:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chấm dứt sớm hợp đồng với Montoya tới hai năm. Ngay sau đó, Montoya đã ký hợp đồng bốn năm với Valencia.

Câu lạc bộ Valencia đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ người Tây Ban Nha Martin Montoya, cầu thủ này đã được Barcelona giải phóng hợp đồng và gia nhập Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với Montoya, đã từ lâu hậu vệ phải 25 tuổi này chỉ là người thừa ở Nou Camp, và đây cũng chính là nguyên nhân khiến Montoya phải rời khỏi Barca để chuyển hẳn đến Valencia.

Sao Barcelona chính thức gia nhập CLB Valencia

Montoya chơi 67 trận cho Barca, giành 3 La Liga, 2 Cup nhà Vua và 1 Champions League. Ảnh: ​Reuters.

Việc Martin Montoya gia nhập Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do đã được Valencia cũng như Barcelona đàm phán từ trước, Valencia trước đó đã bán tiền vệ Andre Gomes cho Barcelona với giá 35 triệu euro và có kèm điều khoản Barcelona phải đưa Montoya tới Valencia theo chiều ngược lại.

Sau đó, Valencia đã ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2020 với Martin Montoya, Valencia kỳ vọng với sự góp mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha này, hàng phòng ngự của đội bóng sẽ vững chắc hơn ở mùa bóng tới.

Mọi thỏa thuận đã xong xuôi khi phía Barcelona công bố chấm dứt hợp đồng với Montoya trong khi trang chủ của Valencia đăng tải thông điệp rằng họ đã chính thức chiêu mộ cầu thủ này. Tổng cộng, Martin Montoya có 66 lần ra sân cho Barcelona, anh cũng đã từng hai lần thi đấu cho Inter Milan và Real Betis theo dạng cho mượn.

Nhận được chiếc phao cứu vớt sự nghiệp từ Valencia như Montoya vẫn còn đỡ hẩm hiu hơn nhiều so với tương lai mờ mịt của tiền vệ Sergi Samper. Cầu thủ 21 tuổi này tuy đang được Sociedad nhắm đến, nhưng chỉ là với hình thức hỏi mượn, chứ Sociedad không muốn bỏ tiền ra để mua đứt anh. Dù vậy, Barca vẫn sẽ đẩy Samper khỏi Nou Camp để có chỗ đăng ký cho hai tân binh là Andre Gomes và Denis Suarez thi đấu ở mùa này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Barcelona chính thức gia nhập CLB Valencia