Sang nhà cháu ngoại chơi, bà cụ bị chó dữ tấn công

Hà Kim| 21/07/2019 13:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang đứng nói chuyện với cháu ngoại ngoài cửa thì bà Dương bất ngờ bị con chó nặng khoảng 20kg từ trong nhà lao ra cắn xé.

Sáng 21/7, lãnh đạo UBND phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội) cho biết, khoảng 17h ngày 20/7, một bà cụ ở địa phương bị chó dữ tấn công.

Cụ thể, vào thời điểm trên, bà Nguyễn Thị Dương (SN 1943, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) sang nhà cháu ngoại là Đinh Thu Ngân (SN 1990, tạm trú tại Tổ 1, phường Bồ Đề) chơi. Trong lúc 2 bà cháu đang đứng nói chuyện ngoài cổng phòng trọ, một con chó (giống Malinois của Bỉ nặng khoảng 20kg do vợ chồng chị Ngân nuôi) từ trong nhà lao ra tấn công, cắn xé bà Dương.

Sang nhà cháu ngoại chơi, bà cụ bị chó dữ tấn công

Nạn nhân được người dân giải cứu (Ảnh: Internet)

Thấy vậy, chị Ngân quát tháo, giằng co để con chó buông thả bà Dương nhưng bất thành. Chỉ khi những người hàng xóm chạy tới đuổi đánh con chó thì nó mới buông tha nạn nhân và bỏ chạy.

Bị con chó tấn công bất ngờ bà Dương bị ngã xuống đất và không thể chống cự. Bà Dương bị thương ở tay trái và đùi phải, phần vùng đầu chảy rất nhiều máu. Ngay sau đó, bà được đưa đến Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Được biết, vợ chồng chị Ngân nuôi con chó này từ nhỏ, nó chưa cắn ai bao giờ.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn để cho gia đình chị Ngân quản lí để theo dõi phòng bệnh dại và tiêu hủy vật nuôi theo quy trình.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sang nhà cháu ngoại chơi, bà cụ bị chó dữ tấn công