Sáng ngày 21/11, Bamboo Airways tưng bừng khai trương phòng vé tại Đà Nẵng

Hoài Thu| 21/11/2020 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phòng vé đầu tiên tại khu vực miền Trung của Bamboo Airways đã chính thức đi vào hoạt động sáng ngày 21/11 tại 14 Lê Đình Dương, thành phố Đà Nẵng. Hàng ngàn ưu đãi giảm giá 50% cùng các tấm vé bay miễn phí đã được hãng tung ra mừng khai trương phòng vé.

a01.jpg

Sáng ngày 21/11, Bamboo Airways đã tổ chức lễ khai trương phòng vé khu vực miền Trung đầu tiên thành phố Đà Nẵng. Sự kiện diễn ra dưới sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo hãng hàng không Bamboo Airways, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương cùng đông đảo người dân.

a02.jpg

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, đại diện Bamboo Airways cho biết miền Trung là thị trường quan trọng trong quá trình mở rộng mạng bay của Hãng, trong đó Đà Nẵng là một trong những địa phương được Hãng tập trung phát triển mạng lưới đường bay. Với việc đưa vào vận hành phòng vé Đà Nẵng, Bamboo Airways kì vọng sẽ tạo điều kiện cho người dân thành phố Đà Nẵng cùng tất cả các du khách đến với Đà Nẵng sẽ thêm dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ của Bambô Airways. Đồng thời đây sẽ là điểm chạm dịch vụ tiếp theo, giúp Bamboo Airways hoàn thiện chuỗi dịch vụ mặt đất theo định hướng chất lượng 5 sao.

a03.jpg

Phòng vé của Bamboo Airways được tại 14 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là vị trí đắc đạo ngay giữa trung tâm thành phố, nơi tiếp giáp giữa ngã tư đường 2/9 và đường đi lên Cầu Rồng, cách sân bay Đà Nẵng chỉ 10 phút di chuyển. Với diện tích hơn 100m2 và thời gian mở từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần bao gồm lễ tết, phòng vé Đà Nẵng có thể đón tiếp và phục vụ hàng ngàn lượt khách đến giao dịch mỗi ngày.

a04.jpg

Khi đến với phòng vé Bamboo Airways tại Đà Nẵng, khách hàng được cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm đặt vé tất cả các đường bay hãng đang khai thác, đặt mua các combo, sản phẩm bay của hãng; tư vấn đặt chỗ miễn phí và xuất vé trực tiếp, cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất; làm thẻ hội viên Bamboo Club miễn phí; hỗ trợ nâng hạng ghế và các dịch vụ đi kèm…

Ngoài ra, nếu có nhu cầu mua các dịch vụ bổ sung, đổi vé, nhận tư vấn thông tin, khách hàng cũng có thể đến với phòng vé để được nhân viên của Bamboo Airways hỗ trợ nhanh chóng và đầy đủ nhất.

a05.jpg

Nhân dịp khai trương phòng vé, Bamboo Airways triển khai hàng loạt ưu đãi ‘khủng’ để tri ân khách hàng. Cụ thể, khi đến với phòng vé Bamboo Airways Đà Nẵng và thực hiện giao dịch trong khung giờ vàng 10h30 – 11h30 của 2 ngày 21 và 22/11, khách hàng sẽ được tặng ngay vé máy bay khứ hồi nội địa miễn phí (số lượng vé có hạn, ưu đãi có thể kết thúc sớm khi hết vé), với thời hạn khởi hành trong vòng 6 tháng kể từ ngày 21/11/2020.

Đồng thời, khách hàng đến thanh toán dịch vụ tại phòng vé Đà Nẵng trong 2 ngày khai trương còn được hưởng hàng loạt ưu đãi giảm giá như: giảm 50% giá vé các đường bay nội địa của Bamboo Airways và miễn hoàn toàn phí thanh toán (50.000 đồng/vé); giảm trực tiếp 200.000 đồng/combo bay nghỉ nghỉ dưỡng bất kì của Bamboo Airways đang triển khai (combo Trăng mật ngọt ngào, Thu quyến rũ, Sải cánh kỳ quan).

Ngoài ra, các khách hàng có nhu cầu tham gia chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club của Bamboo Airways cũng có cơ hội sở hữu những tấm thẻ hạng First, Diamond và Gold với mức giá ưu đãi giảm tới 50% và được tặng thêm điểm thưởng.

a06.jpg

Như vậy, cùng với các phòng vé 30 Tràng Tiền, 265 Cầu Giấy (Hà Nội) và 112 Lý Chính Thắng (TP HCM), phòng vé Bamboo Airways tại 14 Lê Đình Dương đánh dấu bước tiến mới của Bamboo Airways khi hãng có phòng vé chính thức tại khắp 3 miền Bắc – Trung Nam.

“Chúng tôi hi vọng rằng các phòng vé còn là kênh cầu nối hiệu quả để Bamboo Airways giao tiếp với khách hàng, giúp hãng tiếp nhận nhanh chóng và kịp thời những phản ánh, đánh giá và ý kiến đóng góp từ hành khách. Từ đó chúng tôi có cơ sở để tối ưu dịch vụ, đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng”, đại diện lãnh đạo Bamboo Airways nhấn mạnh.

Trong thời gian tới, Bamboo Airways tiếp tục nghiên cứu xây dựng, mở rộng hệ thống phòng vé tại nhiều tỉnh thành lân cận Đà Nẵng nói chung và trên cả nước nói chung, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng dịch vụ của tất cả các khách hàng Bamboo Airways.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sáng ngày 21/11, Bamboo Airways tưng bừng khai trương phòng vé tại Đà Nẵng