Sang Canada du lịch, một phụ nữ Việt bị đâm chết

Hà Kim| 09/08/2015 19:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một phụ nữ Việt Nam sang Canada du lịch và bị đâm chết ngay tại nhà em gái, thủ phạm được cho là chính cô em của người này, theo cảnh sát Torronto, Canada.

Theo tờ Toronto Sun, cảnh sát Toronto cho hay, họ nhận được 2 cuộc gọi báo có án mạng tại một ngôi nhà 2 tầng trên đường Old Weston từ phía người nhà nạn nhân và của hàng xóm nạn nhân. Vụ án mạng xảy ra lúc 13 giờ chiều ngày 7/8 theo giờ Canada, cảnh sát cho biết thêm.

Sang Canada du lịch, một phụ nữ Việt bị đâm chết

Ngôi nhà, nơi xảy ra án mạng

Khi cảnh sát tới, nạn nhân nằm trên sàn bếp với nhiều vết dao đâm. Lập tức, người này được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một con dao lớn, được cho là hung khí gây án.

Hiện danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ cho tới khi vụ việc được làm rõ và báo về gia đình tại Việt Nam. Nhưng theo báo chí Canada, người này là một phụ nữ Việt Nam, sang Canada du lịch được 2 tháng nay và ở chơi nhà cô em gái. Tuy nhiên, dường như người này có ý định định cư lâu dài tại Canada.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát nghi ngờ, chính bà Hoa Hong Nguyen (Nguyễn Hồng Hoa), 52 tuổi, em gái nạn nhân là thủ phạm. Bà Hoa đã bị cảnh sát bắt giữ và phải ra tòa vào ngày hôm nay 9.8 (theo giờ Việt Nam).

Theo cảnh sát điều tra Murray Barnes, cơ quan điều tra cho rằng, nạn nhân không thể chết do ngộ sát, việc mưu sát, có sự sắp đặt trước cũng gần như không thể. Cảnh sát đang xem xét tới khả năng, có thể liên quan đến vấn đề của bệnh tâm thần.

Cũng theo ông Barnes, cơ quan điều tra đang kêu gọi sự giúp đỡ thông tin từ những người quen hoặc thân nhân của họ để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sống trong ngôi nhà trên còn có con gái của bà Hoa, 24 tuổi. Tuy nhiên, cô này khai, khi sự việc xảy ra, cô không có nhà và cô không rõ có chuyện gì xảy ra giữa mẹ cô và nạn nhân.

Vụ án mạng trên khiến những người sống tại đường Old Weston vô cùng sốc. Họ cho biết từ trước tới nay, chưa từng có vụ việc nào tương tự xảy ra tại khu phố này. Những người hàng xóm cũng cho hay, thỉnh thoảng họ thấy 2 chị em bà Hoa đi lại trong khu phố, mối quan hệ giữa họ có vẻ không có vấn đề gì, họ tỏ ra rất lịch sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sang Canada du lịch, một phụ nữ Việt bị đâm chết