Sản phẩm Trường Đại Hưng (TADAPHACO): Nâng cao tầm vóc Việt

Như Loan| 26/04/2021 14:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (TADAPHACO) là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất các sản phẩm : thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm dinh dưỡng như viên bổ não, viên dầu cá omega, bột diệp lục organic, các loại siro ho, siro bổ….., sản phẩm dinh dưỡng, ngũ cốc, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho người ăn kiêng, và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, organic.

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển Công Ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng (Tadaphaco) đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm dinh dưỡng.

Trong suốt quá trình hoạt động, không thể kể hết những khó khăn chồng chất cũng như những trở ngại không lường mà tập thể cán bộ công nhân viên Công ty phải vượt qua từ những ngày tháng khởi nghiệp, đổi lại đến nay công ty đã khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình.

san-pham-truong-dai-hung.jpg
Các sản phẩm của nhà máy luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bộ Y Tế quy định, cũng như đáp ứng được giá trị cốt lõi trong sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn, giá thành hợp lý cho người tiêu dùng, Công ty Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng đã xây dựng và đưa vào vận hành Nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP do Bộ Y Tế – Cục ATTP Cấp phép số 56/2020/ATTP- CNGMP.

Nhà Máy GMP Trường Đại Hưng coi đây là hướng đi đúng đắn nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững, giúp tăng niềm tin, uy tín của Công ty đối với khách hàng và người tiêu dùng. Nhà máy GMP Trường Đại Hưng sở hữu công nghệ, dây chuyền hiện đại, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ. Đây sẽ là nền tảng vững chắc để Nhà máy đưa các dòng sản phẩm xuất khẩu ra thị trường quốc tế và đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước.

truong-dai-hung-tadaphaco-nha-may-.jpg
Các sản phẩm của  TADAPHACO có giá thành phải chăng và mang lại hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc sức khỏe.

Toàn bộ khu vực sản xuất của nhà máy Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng. Với diện tích quy mô lớn, toàn bộ nhà máy có đầy đủ các phòng ban tổ chức sơ đồ vận hành một cách chuẩn và chuyên nghiệp. Cùng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, các giáo sư tiến sĩ không ngừng lỗ lực nghiên cứu ngày đêm, để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho cộng đồng.

Công ty có đầy đủ phòng kiểm nghiệm, phòng nghiên cứu có chức năng kiểm nghiệm nguyên liệu đầu vào,và thành phẩm trước khi xuất xưởng, để đảm bảo hàng ra thị trường đã qua kiểm soát với những yêu cầu khắt khe nhất. Nhằm phục vụ đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá trị nhất, với giá thành cũng hợp lý nhất.

capture-2.png
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn Thực phẩm do sở Y Tế Hòa Bình – Chi cục An toàn VSTP cấp phép số 13/2020 ATTP-CNĐK.

Các sản phẩm của Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ các nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới như Đức, Pháp, Mỹ, Korea. Quy trình sản xuất được khép kín, vô trùng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế.

Ngoài ra, Nhà máy còn Đạt tiêu chuẩn về Quản lí chất lượng ISO 13485:2016, ISO 22000:2018 do viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng – hội liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam chứng nhận. Giấy chứng nhận phân tích mối nguy và điểm tới hạn của hệ thống do viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng chứng nhận. Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện An toàn Thực phẩm do sở Y Tế Hòa Bình – Chi cục An toàn VSTP cấp phép số 13/2020 ATTP-CNĐK. Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất Mỹ Phẩm do sở Y Tế cấp phép số 02/HB-ĐKSXMP.

Một hành trình phát triển liên tục không ngừng và sự nỗ lực nỗ lực ngày đêm của các chuyên gia, Giáo sư, Bác sĩ và cộng sự của nhà máy Tadaphaco đã và đang cho ra đời những loại dược phẩm, kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền Phương Đông và những thành tựu rực rỡ của khoa học phương Tây.

Hiện nay, nhà máy Dược Phẩm Trường Đại Hưng (Tadaphaco) có đầy đủ dây chuyền sản xuất nang mềm, nang cứng, viên nén, nén bao phim, viên hoàn mềm, cứng, viên ngậm, sủi, siro (ống bẻ, gói 5ml, 10ml) gel, dạng nước (túi 70-80ml) chai, lon thiếc,cốm, bột, trà túi lọc, các loại sữa bột, ngũ cốc, dạng lon, túi 5g-1kg, mỹ phẩm thảo dược, trang thiết bị y tế..

Nhờ đó, các sản phẩm của nhà máy luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bộ Y Tế quy định, cũng như đáp ứng được giá trị cốt lõi trong sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo an toàn, có giá thành phải chăng và mang lại hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc sức khỏe.

Từ những cố gắng từ Ban lãnh đạo và nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên, các chuyên gia đầu nghành trong lĩnh vực dược phẩm chắc chắn trong tương lai nhà máy Dược Phẩm Trường Đại Hưng (Tadaphaco) sẽ cho ra đời những sản phẩm tốt hơn, ưu việt hơn, tiện dụng hơn, để đáp lại sự tin tưởng, yêu thương, ủng hộ của các đối tác, người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Đối tác có nhu cầu gia công vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng

VPGP: Vĩnh Thịnh- Đại Áng –Thanh Trì-Hà Nội

ĐT: 0986.219.958 – 02466.632.688 -0966.616.219

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm Trường Đại Hưng (TADAPHACO): Nâng cao tầm vóc Việt