Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Giấc mơ Hồng Hạc!

Hà Thu| 03/10/2015 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sân khấu Crown Center, Diamond bay City, Nha Trang, nơi sẽ diễn ra Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là một trong những sân khấu có sức chứa lớn nhất Việt Nam với hơn 7500 chỗ ngồi.

Sân khấu Crown Center, Diamond bay City, Nha Trang là một trong những sân khấu có sức chứa lớn nhất Việt Nam với hơn 7500 chổ ngồi. Với âm thanh, ánh sáng hiện đại, nơi đây từng là nơi tổ chức rất thành công cuộc thi Miss Universe 2008 (Hoa hậu Hoàn vũ 2008). Sân khấu Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 được nhiều diễn đàn sắc đẹp đánh giá là đẹp và ấn tượng nhất trong những năm gần đây.

Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Giấc mơ Hồng Hạc!

Ý tưởng “Hồng hạc” theo sát cuộc thi năm nay, Giấc mơ hồng hạc nhấn mạnh sự khác khao của người phụ nữ Việt Nam có đẹp toàn diện về diện mạo, tài năng cho đến cách ứng xử. Đó là nét đẹp thanh cao, quy phái cũng là biểu tượng của sự may mắn.

Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Giấc mơ Hồng Hạc!

Sân khấu “ Giấc mơ Hồng Hạc” cách điệu với hai cánh hồng hạc vươn dài ra, các người đẹp bước ra từ hậu trường, kiêu hãnh tỏa sắc và trình diễn các phần thi của mình.Với hê thống ánh sáng hiện đại, kết hợp với những hiệu ứng âm thanh, màn hình LED đặc biệt, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hứa hẹn sẽ là một đêm nhan sắc thăng hoa và đầy cảm xúc.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào lúc 20h, tối nay, ngày 3/10 tại Sân khấu Crown Center, Diamond bay City, Nha Trang, Khánh Hòa. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015: Giấc mơ Hồng Hạc!