Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 phiên bản Olympics

Thục Anh (TH)| 08/02/2022 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Galaxy Z Flip3 Olympics Games Edition sẽ là món quà dành tặng cho các vận động viên tham gia kỳ Thế vận hội mùa đông 2022.

Samsung là đối tác toàn cầu của Ủy ban Olympics quốc tết. Mới đây, “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của chiếc Galaxy Z Flip 3 để chào mừng Thế vận hội mùa đông được tổ chức ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Thiết bị này có tên gọi chính thức là Galaxy Z Flip3 Olympics Games Edition.

tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-72-samsung-ra-mat-galaxy-z-flip-3-phien-ban-olympics.jpg
Mặt lưng của Galaxy Z Flip3 Olympics Games Edition được khắc logo của Olympics.

Về cơ bản, sản phẩm sẽ vẫn có cách đón hộp và ngoại hình tương tự với các phiên bản Galaxy Z Flip3 tiêu chuẩn, chỉ có khác biệt tới từ logo của Olympics được khắc lên hộp và mặt lưng của máy. Ngoài ra, phần mềm bên trong cũng được cài đặt sẵn bộ chủ đề về Thế vận hội Mùa đông 2022 gồm hình nền, biểu tượng, đồng hồ cho màn hình phụ cũng như nhạc chuông.

Thân máy có màu trắng sữa khá đẹp mắt, trong khi khung viền và khu vực bản lề của máy được thiết kế dạng mạ vàng độc đáo, làm nổi bật lên vẻ đẹp của phiên bản đặc biệt này. Galaxy Z Flip 3 bản đặc biệt sẽ có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB, các thông số khác tương tự bản tiêu chuẩn.

Giống với các phiên bản Olympics trước đây, Galaxy Z Flip3 Olympics Games Edition sẽ được dành tặng riêng cho tất cả các vận động viên tham gia và kỳ Thế vận hội lần này. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể đặt mua chiếc máy này trên trang bán hàng của Samsung tại Trung Quốc với mức giá 7999 tệ, tương đương 28.6 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 phiên bản Olympics